Trung Nghĩa: ‘Bây giờ cảm giác mình cân được tất’

Thứ hai, 31/08/2020 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Game thủ Trung Nghĩa đang tràn đầy sự tự tin trước cuộc đối đầu với Công Tuân tại vòng tứ kết giải Nhật 3 toàn quốc.

Công Tuân và Trung Nghĩa là hai game thủ có lối chơi tấn công đẹp mắt. Họ sẽ chạm trán nhau trong trận tứ kết cuối cùng của giải Nhật 3 toàn quốc. Đánh giá về đối thủ của mình trong cuộc đối đầu này, Á quân giải Nhật 3 Online lần 1 Nguyễn Trung Nghĩa nhận xét: “Mình chưa chạm trán với Tuân bao giờ nên cũng không biết rõ thực lực như thế nào.

Có vẻ như lối đá của Tuân giống mình ở giải online lần 1. Điểm mạnh của cậu ấy là sự đa dạng và chơi đầy cuốn hút. Điểm yếu thì xin phép sau trận đấu mình sẽ nói sau, tất nhiên là trong trường hợp mình giành chiến thắng nhé (cười)”.

Đánh giá cao đối thủ nhưng game thủ Trung Nghĩa cũng không ngần ngại nói về cơ hội của mình: “Hôm qua mình nghĩ cơ hội thắng chỉ là 45 55 nhưng sáng nay mình cảm thấy mình như Chim Sẻ Đi Nắng, cảm giác cân được tất, bơi hết vào đây nhé các tình yêu”.

Con đường vào với trận tứ kết của game thủ Trung Nghĩa tại giải năm nay là khá chông gai. Ở vòng 1/8, anh đã rất vất vả mới giành vé đi tiếp. “Trận với Trung Tâm đúng là rất khó khăn. Vào đến vòng knock-out thì độ khó cũng như nhau thôi. Ăn nhau là may mắn và một chút bản lĩnh thi đấu.

Tất cả những đối thủ còn lại đã vào tới bán kết đều rất mạnh, nhất là anh Vũ Khoa. Tuy nhiên mình không quan tâm nhiều lắm, cứ từng vòng một đã. Nước đến đâu ta nhảy đến đó”.

Trận đấu giữa Trung Nghĩa và Công Tâm diễn ra lúc 19h30 tối ngày 31/8 và được trực tiếp trên fanpage Esports 247.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhật 3 toàn quốc game thủ trung nghĩa trung nghĩa vs công tuân tứ kết nhật 3
Xem thêm