Quảng cáo

Tuấn Anh mong HAGL chơi với hơn 100% sức lực để trụ hạng

Thứ bảy, 17/08/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh hi vọng ở 5 trận đấu còn lại, HAGL sẽ chơi với tất cả sức lực để trụ hạng thành công.

VIDEO: Bàn thắng trong tư thế việt vị của cầu thủ Bình Dương. Nguồn: FPT

Trong cơn mưa tầm tã trên SVĐ Gò Đậu, HAGL đã ra về tay trắng với thất bại 0-3. Người ta đang nói rất nhiều đến bàn thắng thứ 2 của Bình Dương, khi mà Sỹ Giáp đã việt vị một cách rõ ràng. Trọng tài công nhận bàn thắng khiến đại diện HAGL và các CĐV đội bóng này cảm thấy thất vọng.

Trận đấu hôm qua Tuấn Anh và các đồng đội đã thi đấu nỗ lực, tuy nhiên sự ổn định là điều mà họ vẫn còn thiếu. Tiền vệ đội trưởng Tuấn Anh thừa nhận: “Mặt sân lầy lội đã ảnh hưởng tới lối chơi của HAGL, nhưng kết quả này là xứng đáng và chúng tôi sẽ phải cố gắng hơn nữa trong những trận đấu tiếp theo. Đây là thất bại của toàn đội, cả tấn công và phòng ngự đều chơi không tốt trong những tình huống cuối nên phải trả giá”.

HAGL 0-3 Bình Dương, tien ve tuan anh, tuan anh hagl, vleague

Cũng theo tiền vệ người Thái Bình, HAGL đang rơi vào tình cảnh vô cùng khó khăn. 5 trận còn lại như 5 trận chung kết và HAGL sẽ phải thi đấu với hơn 100% khả năng của mình để trụ hạng thành công.

Kể từ mùa giải năm 2015 đến nay, lứa cầu thủ của Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn cứ đến cuối mùa là lại lao vào cuộc đua trụ hạng. Trải qua nhiều mùa giải, tích luỹ nhiều kinh nghiệm nhưng sự ổn định luôn là thứ xa xỉ với đội bóng phố Núi.

Hiện tại, họ đang có 23 điểm, hơn đội bét bảng Sanna Khánh Hoà 3 điểm và có thể nói, sau phát ngôn ‘đá cho vui’ của bầu Đức, HAGL đang thực sự đứng trên bờ vực xuống hạng.

5 vòng đấu tới, họ sẽ đối đầu lần lượt với các đối thủ gồm Đà Nẵng (sân nhà), Sài Gòn (sân khách), Hải Phòng (sân nhà), TP.HCM (sân khách) và Sanna Khánh Hoà (sân nhà).

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL 0-3 Bình Dương tien ve tuan anh tuan anh hagl vleague
Xem thêm