Quảng cáo

‘U21 Gia Lai cần cải thiện điểm yếu phòng ngự’

Thứ sáu, 23/10/2015 09:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là khẳng định của HLV Trịnh Duy Quang khi nói về điểm yếu của U21 Gia Lai ở thời điểm hiện tại.

Video bàn thắng: TPHCM 1-1 Gia Lai (U21 Báo Thanh Niên)

Chiều qua, U21 Gia Lai đã có trận mở màn gặp chủ nhà TP HCM tại giải U21 Quốc gia 2015. Dù có bàn thắng dẫn trước từ khá sớm nhưng sự sơ hở trong khâu phòng ngự đã khiến Gia Lai phải trả giá với một bàn thua.

Giải U21 Quốc gia, U21 Gia Lai, HLV Trịnh Duy Quang, U21 TP HCM, Minh Vương, Đông Triều, lich thi dau U21 Quoc gia, bxh u21 quoc gia

Đông Triều chưa cho thấy sự chắc chắn trong phòng ngự

U21 Gia Lai có sự xuất hiện của Đông Triều nhưng cầu thủ này đã không thể chỉ huy được hàng phòng ngự. Thậm chí Gia Lai còn hút chết nếu như hàng công của đội chủ nhà tận dụng tốt hơn nữa những cơ hội của mình.

Kết quả hòa 1-1 sau 90 phút khiến HLV Trịnh Duy Quang của U21 Gia Lai cảm thấy không hài lòng. Ông khẳng định để tiến xa tại giải đội bóng của mình phải khắc phục điểm yếu trong phòng ngự.

"Do thời gian tập luyện ngắn, khả năng kết dính của các cầu thủ còn thấp. Điểm yếu trong khâu phòng ngự của là điều mà U21 Gia Lai phải khắc phục và cải thiện thêm" - HLV Duy Quang phát biểu trong cuộc họp báo sau trận.

U21 Gia Lai năm nay tham dự giải U21 Quốc gia với một vài cái tên đáng chú ý như Minh Vương, Đông Triều, Thanh Bình... Tuy nhiên họ đều đã thể hiện bộ mặt thất vọng trong ngày ra quân.

Về phần đội chủ nhà, HLV Phùng Thanh Phương hài lòng với màn trình diễn của hai đội. "Đây là trận đấu hay, cởi mở và cống hiến cho NHM. Tuy nhiên kết quả thì tôi chưa thật hài lòng cho lắm".

Với kết quả hòa 1-1, hai đội U21 Gia Lai và U21 TP.HCM tạm thời chia nhau vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Trong trận đấu diễn ra sau đó, U21 An Giang đã có chiến thắng kịch tính trước U21 Thừa Thiên Huế bằng tỉ số 4-3 để leo lên dẫn đầu bảng A.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Giải U21 Quốc gia U21 Gia Lai HLV Trịnh Duy Quang U21 TP HCM Minh Vương Đông Triều lich thi dau U21 Quoc gia bxh u21 quoc gia
Xem thêm