Quảng cáo

Van Gaal trả lời thuyết phục câu hỏi lớn nhất trước trận MU vs West Brom

Thứ hai, 20/10/2014 09:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Louis van Gaal khẳng định vấn nạn chấn thương và thể lực của các cầu thủ phục vụ ĐTQG không ảnh hưởng đến mục tiêu ba điểm của Man Utd trong cuộc đọ sức với West Brom.

Man Utd vs West Brom, truc tiep MU vs West Brom, vong 8 Premier League, Louis van Gaal, Di Maria, Falcao, Marcos Rojo, Rooney, Van Persie, Quỷ đỏ 

Louis van Gaal tin rằng MU có đầy đủ thể lực để giành chiến thắng trước West Brom

 

Câu hỏi lớn nhất được đặt ra trước trận West Brom vs Man Utd là liệu rằng các cầu thủ của Quỷ đỏ có được thể trạng tốt nhất hay không. Tình trạng chấn thương và nhiều cầu thủ phục vụ ĐTQG đã ảnh hưởng không nhỏ tới lực lượng của đội chủ sân Old Trafford.

Trả lời về những thắc mắc này, HLV Van Gaal tin rằng đó đều là những điều mà đội bóng của ông có thể vượt qua. "Các cầu thủ của chúng tôi đang phải tập luyện với cường độ thấp hơn nhưng họ có thể thi đấu đầy đủ 90 phút sắp tới.

Tôi có thể khẳng định điều đó bởi tôi nhìn vào những gì họ thể hiện trên sân tập. Họ đã sẵn sàng chiến đấu tới phút cuối cùng và sẵn sàng làm tất cả mọi thứ. Tôi hạnh phúc với tham vọng của các học trò.

Mười một cầu thủ của tôi cũng sẽ có suy nghĩ như vậy và luôn hướng về phía trước. Chắc chắn sẽ là một trận thắng" - Van Gaal nói trong buổi họp báo trước trận.

Video clip bàn thắng: Man Utd 2-1 Everton ( Vòng 7 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

 

Van Gaal cũng gợi lại những kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp của mình tại Munich để tiếp thêm sức mạnh cho NHM Manchester United. "Các bạn còn nhớ sự hồi sinh của Munich khi tôi ở đó chứ? Chúng tôi đã thắng 4-1 trước Juventus, một trận đấu tuyệt vời được chiến thắng bởi tâm lý tốt".

2h00 rạng sáng 21/10, Man Utd sẽ hành quân đến sân của West Brom trong trận đấu muộn nhất vòng 8 Premier League. Nếu giành thứng lợi, họ sẽ đoạt lại vị trí thứ 4 trên BXH.

Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247 tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd vs West Brom truc tiep MU vs West Brom vong 8 Premier League Louis van Gaal Di Maria Falcao Marcos Rojo Rooney Van Persie Quỷ đỏ
Xem thêm