Quảng cáo

Văn Quyết bị loại khỏi ĐT Việt Nam vì xô ngã trọng tài

Chủ nhật, 13/03/2016 21:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với hành động thiếu kiềm chế với trọng tài trong trận gặp Sanna Khánh Hòa, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết đã bị loại khỏi danh sách triệu tập ĐTQG.

Văn Quyết, Văn Quyết xô ngã trọng tài, Hà Nội T&T, Văn Quyết bị loại ĐTVN, Vleague

Văn Quyết bị loại khỏi lần tập trung cùng ĐTVN

 Đây là thông báo mới được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đưa ra trong ngày 13/3.

Trong thông báo của mình, VFF cho biết: "Xét thấy hành vi của cầu thủ Nguyễn Văn Quyết đã tạo ra hình ảnh không tốt trên sân cỏ trong bối cảnh LĐBĐVN và Công ty VPF đang nỗ lực chấn chỉnh công tác tổ chức thi đấu và xây dựng môi trường bóng đá lành mạnh, đề cao tinh thần thể thao cao thượng, tuân thủ Luật thi đấu, Điều lệ giải, Quy chế bóng đá chuyên nghiệp và Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN, lãnh đạo LĐBĐVN đã quyết định thôi triệu tập cầu thủ Nguyễn Văn Quyết vào danh sách tập trung đợt 1/2016 của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Như vậy, với quyết định này, cầu thủ Nguyễn Văn Quyết sẽ không tham gia vào Đội tuyển Quốc gia thi đấu trong 2 trận còn lại tại Vòng loại thứ hai World Cup 2018".

Như vậy, thành phần của ĐT Việt Nam tập trung vào ngày mai sẽ chỉ còn 31 cầu thủ. Theo nhận định, sự vắng mặt của Văn Quyết cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều đến vấn đề chuyên môn của ĐTQG.

Đây là án phạt sơ bộ của VFF về trường hợp của cầu thủ này. Được biết trong ngày mai, Ban kỷ luật VFF sẽ xem xét kỹ hơn về tình huống nhận thẻ đỏ của Văn Quyết. Nếu bị kết luận có lỗi, cầu thủ này có thể bị treo giò từ 3-6 trận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Quyết Văn Quyết xô ngã trọng tài Hà Nội T&T Văn Quyết bị loại ĐTVN Vleague
Xem thêm