Quảng cáo

Vì bạn gái là một phần lý do De Gea quyết chia tay MU

Thứ hai, 18/05/2015 09:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Edurne Garcia, ca sĩ người Tây Ban Nha được xem là lý do khiến David de Gea quyết tâm rời Manchester United để trở về quê nhà thi đấu.

De Gea rời Man Utd, MU chia tay De Gea, Old Trafford, De Gea rời MU vì bạn gái, HLV Louis van Gaal, Real Madrid

De Gea chia tay MU một phần cũng vì bạn gái là ca sĩ nhạc Pop

Rất nhiều tờ báo của Anh và Tây Ban Nha đã chỉ ra những lý do khiến David de Gea quyết định chia tay Man Utd. Đa phần đều chỉ ra rằng Edurne Garcia chính là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới quyết định này của anh.

Ca sĩ nhạc Pop và De Gea sẽ kết hôn trong năm tới và Edurne Garcia từng nhiều lần yêu cầu De Gea trở về quê hương thi đấu để cô có thể phát triển sự nghiệp tại Tây Ban Nha.

Trong một bài phòng vấn với El Hormiguero, cô ca sĩ 29 tuổi này từng phát biểu: "Đó không phải một thành phố đẹp (Manchester). Nếu có thể đến một nơi cụ thể nào đó tôi có thể chỉ ra những nơi đẹp hơn.

Tôi thấy Tây Ban Nha rất đẹp, chắc chắn là vậy. Đó là lý do tôi muốn David sống cuộc sống ở Tây Ban Nha. Khi anh ấy có mặt ở quê hương tôi thấy cuộc sống thật tuyệt vời".

VIDEO: Pha cứu thua xuất thần của De Gea cho MU

Chính vì tâm nguyện của người bạn gái, không ít lần De Gea đã trì hoãn gia hạn hợp đồng mới với Quỷ đỏ. Nhiều chuyên gia chuyển nhượng bóng đá quốc tế của Tây Ban Nha cho rằng đây chính là lý do khiến De Gea để chuyện cá nhân xen vào công việc và đánh mất đi tính chuyên nghiệp của một cầu thủ.

Trong trận đấu gần như là cuối cùng trên sân Old Trafford, De Gea đã rời sân với những bước chân tập tễnh. HLV Van Gaal cũng khẳng định MU không thể giữ anh trong mùa Hè và một cuộc chia ly sắp diễn ra.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
De Gea rời Man Utd MU chia tay De Gea Old Trafford De Gea rời MU vì bạn gái HLV Louis van Gaal Real Madrid
Xem thêm