Quảng cáo

HLV Van Gaal hé lộ nguyên nhân De Gea muốn đi

Thứ hai, 18/05/2015 06:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận đấu hòa 1-1 trước Arsenal, HLV Van Gaal đã chia sẻ nguyên nhân khiến De Gea quyết tâm rời Man Utd.

Video clip bàn thắng: MU vs Arsenal (Ngoại hạng Anh 2014/15)

Mùa giải năm nay thủ thành David De Gea đã thi đấu rất ấn tượng, sự tỏa sáng của anh góp công lớn giúp Man Utd hoàn thành mục tiêu giành vé dự Champions League 2015/2016. Tuy nhiên, tương lai của thủ thành 24 tuổi này không chắc chắn tại Old Trafford bởi anh liên tục từ chối ký gia hạn hợp đồng mới với Quỷ đỏ.

Trước trận đấu với Arsenal diễn ra đêm qua, David De Gea đã có một hành động lạ được cho là lời tạm biệt của anh với CĐV Quỷ đỏ sau bao năm gắn bó. Động thái này càng khẳng định chắc chắn hơn khả năng thủ thành người Tây Ban Nha sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa giải này.

Man Utd 1-1 Arsenal, video clip bàn thắng mu 1vs arsenal, Arsenal, Van Gaal, De Gea, Man Utd, nguyên nhân de gea muốn đi, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng de gea, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Old Trafford, Tin chuyển nhượng

De Gea đã nói lời chào tạm biệt Man Utd

Sau trận hòa Arsenal 1-1, HLV Louis Van Gaal chia sẻ về vụ việc De Gea rằng: "Thuyết phục De Gea ở lại, tôi đã cố gắng nhưng giờ không được nữa rồi. Hợp đồng đã được soạn sẵn từ lâu, nhưng điều quan trọng là cậu ấy có muốn ký mới hay không. Man Utd chỉ còn 1 năm hợp đồng với De Gea, đó là một bất lợi trong việc giữ chân cậu ấy ở lại. Nhất là khi có nhiều đội bóng đang muốn có De Gea.

Cha mẹ cậu ấy bay từ Tây Ban Nha sang Anh để xem con trai mình thi đấu mỗi tuần. Vì vậy cả gia đình và chính De Gea cũng muốn được chơi bóng ở quê hương của mình. Bạn gái của De Gea cũng ở Tây Ban Nha. Đó là những bất lợi quá lớn đối với Man Utd trong việc giữ chân De Gea."

Rời Manchester United, điểm đến tiếp theo của David De Gea nhiều khả năng sẽ là Real Madrid. Thời gian qua báo chí liên tục nói về vấn đề này, một số nguồn tin còn khẳng định Los Blancos đã đạt thỏa thuận cá nhân với thủ thành De Gea. Nếu cập bến Bernabeu, De Gea sẽ là sự thay thế chất lượng cho Iker Casillas.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Old Trafford Tin chuyển nhượng
Xem thêm