Quảng cáo

Vì sao Torres tuyên bố thành công ở Chelsea?

Thứ hai, 29/12/2014 20:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Fernando Torres tuyên bố anh đã có khoảng thời gian thành công khi khoác áo Chelsea và không có điều gì hối tiếc. Vậy lý do nào khiến anh đưa ra phát biểu này?

Fernando Torres, Chelsea, Torres khoác áo Atletico Madrid, Chelsea bán Torres, Torres rời Chelsea, Torres gia nhập Atletico, chuyển nhượng, Torres tuyên bố thành công tại Chelsea

Torres tuyên bố anh thành công ở Chelsea

Fernando Torres đã chính thức trở lại Atletico Madrid theo bản hợp đồng cho mượn từ AC Milan kết thúc vào cuối mùa 2015/16. Trở lại ngôi nhà xưa sau nhiều năm xa cách, tiền đạo người Tây Ban Nha khẳng định anh đã có khoảng thời gian thi đấu thành công tại Chelsea.

Gia nhập The Blues với mức giá kỷ lục lên tới 50 triệu bảng, Torres đã để lại không ít thất vọng tại sân Stamford Bridge. Phong độ tệ hại của El Nino cùng mức phí quá cao mà Chelsea bỏ ra khiến anh bị coi là bản hợp đồng thất bại.

 

VIDEO: Fernando Torres - chào mừng trở lại Atletico Madrid

Tuy vậy khi nói về đội bóng cũ, Torres vẫn cho rằng mình đã thành công, đặc biệt là việc giành được danh hiệu Champions League vào năm 2012. "Chelsea đã cho tôi những thứ tôi đang tìm kiếm khi tôi rời Liverpool, đó là danh hiệu. Tôi sẽ luôn luôn nhìn nhận nó như một thành công".

Khi nói về việc chuyển về Atletico, Torres vui mừng cho rằng anh đang được về nhà của mình, nơi anh đã gia nhập đội bóng này từ khi còn 11 tuổi. Ở tuổi 30, Torres đang rất muốn tìm lại bản năng sát thủ của mình tại đội bóng cũ. Việc anh không thể hiện được nhiều là nguyên nhân khiến AC Milan không còn mặn mà và để anh ra đi theo bản hợp đồng cho mượn. Hy vọng rằng tại đội bóng đã giúp tên tuổi Torres nổi tiếng, El Nino sẽ tìm lại được phong độ tốt nhất của mình.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Fernando Torres Chelsea Torres khoác áo Atletico Madrid Chelsea bán Torres Torres rời Chelsea Torres gia nhập Atletico chuyển nhượng Torres tuyên bố thành công tại Chelsea
Xem thêm