Quảng cáo

Vidic dứt tình với MU, lý do là gì?

Thứ năm, 06/03/2014 16:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nemanja Vidic rời Man Utd vào cuối mùa giải này và sẽ gia nhập Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Henning Berg, cựu cầu thủ của Quỷ đỏ đã chỉ ra lý do khiến trung vệ người Serbia rời bỏ MU.

 

Vidic rời Man Utd, Vidic roi MU, Nemanja Vidic, Manchester united, Henning Berg, lý do Vidic rời MU, Vidic gia nhập Inter, Vidic tới Inter Milan, Premier league, Champions League

Vidic chính thức xác nhận rời MU cuối mùa và gia nhập Inter Milan


Nemanja Vidic, có thể nói đây là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Sir Alex Ferguson khi còn dẫn dắt MU. Gia nhập Quỷ đỏ từ năm 2006 và sau hơn 8 năm gắn bó, cựu tuyển thủ Serbia đã cùng MU đoạt 5 chức vô địch Premier League, 3 League Cup, 5 Siêu cúp Anh, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup.

 

Video: những pha bóng hay của Vidic

 

Hiện tại Red Devils đang chìm trong cơn khủng hoảng bởi ảnh hưởng của cuộc chuyển giao quyền lực trên băng ghế chỉ đạo. Moyes lên thay và ông vẫn chưa thể giúp Man Utd tìm được đúng hướng đi. Và đúng lúc khó khăn này Vidic lại quyết tâm rời đội bóng của mình. Nhiều người đã cho rằng đó là một nỗ lực tẩu thoát khỏi con tàu đắm MU của Vida.

 

Vidic rời Man Utd, Vidic roi MU, Nemanja Vidic, Manchester united, Henning Berg, lý do Vidic rời MU, Vidic gia nhập Inter, Vidic tới Inter Milan, Premier league, Champions League

Henning Berg (giữa) cho răng Vidic rời MU không phải để thoát khỏi con tàu đắm


Thế nhưng quyết định này với Henning Berg, cựu cầu thủ thuộc biên chế Quỷ đỏ từng giành cú ăn ba năm 1999 đã giải thích quyết định này. "Anh ấy đã có một thời gian dài thi đấu dưới màu áo Quỷ đỏ, vì vậy tôi nghĩ rằng quyết định đó đơn giản chỉ là muốn kiếm tìm một thử thách và môi trường thi đấu mới.

 

Anh ấy là một người đội trưởng tuyệt vời và là một cầu thủ hàng đầu thế giới. Một trong những trung vệ tốt nhất thế giới mà họ đã có, và tôi chắc chắn rằng anh ấy muốn ra đi là một quyết định có thể hiểu được".

 

Cựu danh thủ người Na Uy cũng cho rằng Vidic hoàn toàn có thể thi đấu thành công khi rời MU như Jaap Stam đã làm được năm nào. "Anh ấy vẫn có thể chơi cho United.

 

Giống như Stam, tôi tin rằng trong nhiều năm còn lại anh sẽ tiếp tục thi đấu thành công. Và tôi nghĩ rằng quyết định ra đi này không phải của CLB hay HLV mà đơn giản là Vidic muốn tìm một thử thách mới cho mình" - Henning Berg nói trên Sky Sports News.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Vidic rời Man Utd Vidic roi MU Nemanja Vidic Manchester united Henning Berg lý do Vidic rời MU Vidic gia nhập Inter Vidic tới Inter Milan Premier league Champions League
Xem thêm