Quảng cáo

Vòng 4 FA Cup: Chelsea, Man City, Southampton, Tottenham thua đau

Chủ nhật, 25/01/2015 07:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vòng 4 cúp FA kết thúc chứng kiến những bất ngờ rất lớn đến từ những cái tên như Chelsea, Man City hay Tottenham.

VIDEO: Vòng 4 Cup FA - Các đội bóng cửa trên đồng loạt nhận thất bại

Chelsea và Man City ngậm trái đắng

Có thể nói hôm qua là một ngày đầy rẫy những bất ngờ trên khắp các sân cỏ nước Anh. Đầu tiên phải kể đến Chelsea, đội bóng chỉ phải gặp Bradford City và dẫn trước tới 2-0 trong khoảng 37 phút đầu trận. Tưởng như thắng lợi nằm chắc trong tay nhưng không, càng thi đấu Chelsea càng cho thấy sự bạc nhược. Ở phần bên kia, tuy là đội khách nhưng Bradford City lại chơi rất tự tin. Phần thưởng bù đắp cho những sự cố gắng đó là 4 bàn thắng liên tiếp được ghi từ phút 40 đến 90. Một trận đấu có quá nhiều cảm xúc mà Mourinho là người cảm thấy tức giận nhất.

Vòng 4 FA Cup, Chelsea, Man City, Southampton, Tottenham, dai gia nga ngua, chelsea thua dau, man city bi loai

Chelsea và các đại gia đồng loạt ngã ngựa

Cùng thời điểm đó Man City cũng sảy chân. Được thi đấu trên sân nhà và chỉ tiếp đón Middlesbrough, thế nhưng đoàn quân của Pellegrini đã không ghi nổi một bàn thắng. Không những vậy, họ còn phải trả giá đắt cho sự nhu nhược và lỏng lẻo ở hàng thủ bằng hai bàn thắng. Thua trận 0-2 đầy cay đắng, Man City dừng cuộc phiêu lưu tại FA Cup.

 

 

Những bất ngờ khác

Ngoài Chelsa và Man City, Tottenham cũng không thể đi tiếp bởi họ thất bại 1-2 trước Leicester City. Đội bóng đáng đứng thứ ba tại Premier League là Southampton cũng ngã ngựa 2-3 trước Palace. Một cặp đấu đáng chú ý khác phải kể đến Liverpool hòa Bolton không bàn thắng dù được đá trên sân nhà.

Tất cả những kết quả trên làm sững sờ quá nhiều NHM bởi không thể tin nổi tất cả những đội bóng được đánh giá mạnh hơn đều ngã ngựa.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Vòng 4 FA Cup Chelsea Man City Southampton Tottenham dai gia nga ngua chelsea thua dau man city bi loai
Xem thêm