Quảng cáo

Vượt mặt Ronaldo, Messi thu nhập khủng nhất làng túc cầu

Thứ ba, 18/03/2014 22:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi đã vượt mặt Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ có thu nhập khủng nhất làng túc cầu, số liệu được công bố bởi tạp chí của Pháp "France Football".

 

Messi vượt mặt Ronlado khoản thu nhập, Messi thu nhập khủng nhất, Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Neymar, Ibrahimovic, Falcao, Aguero, Jose Mourinho, Mancini, Ancelotti, France Football

Messi vượt mặt Ronaldo khoản kiếm tiền khủng trong làng túc cầu


Như một hoạt động thường niên được thực hiện từ năm 1999 tới nay, tạp chí bóng đá Pháp "France Football" đã công bố danh sách những cầu thủ và huấn luyện viên có thu nhập khủng nhất làng túc cầu. Theo những số liệu mà tạp chí này công bố, Messi chính là ngôi sao kiếm tiền khủng nhất ở hạng mục cầu thủ, còn Mourinho là HLV có thu nhập nhiều nhất.

 

Cụ thể với Lionel đã kiếm được cả thảy 41 triệu euro trong năm 2013. Trong số đó có 12.5 triệu tiền lương hàng năm, 2.5 triệu tiền bảo hiểm và 26 triệu tiền thu được từ bản quyền hình ảnh và quảng cáo (Adidas, FIFA năm 2014, Samsung, Turkish Airlines, Ooredoo, Pepsi-Cola, Audermars Piguet, Gillette, Dolce Gabbana e, Head & Shoulders, Gatorade, Herbalife, Pan Bimbo,..).

 

Với khoản thu nhập của mình, Messi đứng thứ 5 trong danh sách các VĐV kiếm tiền khủng nhất sau Tiger Woods 53 triệu, Roger Federer 51.5 triệu, cầu thủ bóng rổ Kobe Bryant 46.5 triệu và LeBron Jame với 44 triệu.

 

Video danh thủ: Siêu phẩm đánh gót bị... việt vị của Messi

 

Đứng thứ hai trong bản danh sách này là Cristiano Ronaldo với thu nhập 39.5 triệu euro (17 triệu tiền lương hàng năm và hơn 22 triệu tiền hợp đồng quảng cáo). Tuy cải thiện khả năng kiếm tiền một cách đáng kể nhưng điều đó cũng không thể giúp cầu thủ người Bồ vượt mặt Lionel Messi. Đáng chú ý tiền đạo đang đầu quân cho Real Madrid chưa bao giờ trở thành cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất làng túc cầu khi về thứ hai trong năm 2011 và thứ ba trong các năm 2010, 2012.

 

Đứng thứ ba trong danh sách là Neymar với 29 triệu euro (14.5 triệu tiền lương và 14.5 triệu từ hợp đồng quảng cáo, hình ảnh). Các cầu thủ có mức thu nhập nhiều tiếp theo trong bản danh sách mà France Football công bố là Wayne Rooney (24 triệu), Ibrahimovic (23.5 triệu), Falcao (21.5 triệu) và Aguero (19.7 triệu).

 

Nằm trong top 10 còn có những cái tên khác như Thiago Silva (17 triệu), Hazard (16.8 triệu) và Ribery (16.5 triệu). Fernando Torres là cầu thủ đầu tiên của Tây Ban Nha xếp ở vị trí thứ 11 với mức thu nhập đạt 16.2 triệu euro.

 

Messi vượt mặt Ronlado khoản thu nhập, Messi thu nhập khủng nhất, Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Neymar, Ibrahimovic, Falcao, Aguero, Jose Mourinho, Mancini, Ancelotti, France Football

Mourinho vẫn là HLV kiếm tiền giỏi nhất

 

Về hạng mục các huấn luyện viên, ghi nhận lần thứ 5 chiến lược gia người Bồ Jose Mourinho dẫn đầu khả năng kiếm tiền với 17 triệu USD. Xếp sau Mourinho lần lượt là Pep Guardiola với 15 triệu, Mancini 14 triệu, Ancelotti 13.5 triệu và Capello với 12 triệu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi vượt mặt Ronlado khoản thu nhập Messi thu nhập khủng nhất Lionel Messi Cristiano Ronaldo Neymar Ibrahimovic Falcao Aguero Jose Mourinho Mancini Ancelotti France Football
Xem thêm