Team Barcelona trong FO3 sẽ ra sao khi họ vô địch La Liga?

Thứ hai, 18/05/2015 14:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Team Barcelona trong FO3 đã là một CLB rất mạnh với nhiều sự lựa chọn. Sau khi họ vô địch La Liga năm nay, đội bóng này sẽ ra sao trong FIFA Online 3?

Trong trận đấu đêm qua, Barcelona đã đánh bại đương kim vô địch Atletico Madrid với cách biệt tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Lionel Messi. Qua chiến thắng này, Barcelona chính thức vô địch La Liga với 93 điểm, hơn Real Madrid tới 4 điểm trong tay trong khi giải VĐQG Tây Ban Nha chỉ còn một vòng đấu nữa. Đây là phần thưởng xứng đáng cho đội bóng xứ Catalan sau sự trỗi dậy mạnh mẽ từ giai đoạn 2 của mùa bóng. Ngoài ra họ đang đứng trước cơ hội lịch sử khi lọt vào trận chung kết cúp C1 và đối đầu với Juventus.

Tăng chỉ số?

Đây gần như là một điều chắc chắn với các cầu thủ SS14 đang thuộc biên chế của team Barcelona trong FIFA Online 3. Thực tế trong bản Roster Update sắp tới đây, Messi và Neymar đã được buff lực khá mạnh và trở thành những thẻ cầu thủ có thể chất tốt hơn rất nhiều so với phiên bản cũ.

Điều đáng nói ở đây là bản Roster Update mùa hè – bản cập nhật tình hình chuyển nhượng mùa hè của các đội bóng cũng như áo đấu mới của họ. Với Messi, liệu anh sẽ còn tăng chỉ số đến bao nhiêu nữa khi chỉ số của thẻ cầu thủ này trong FIFA Online 3 luôn nằm ở top 1, top 2?

Bộ ba M-N-S sẽ thống trị team Barcelona trong FIFA Online 3?

Team Barcelona trong FIFA Online 3 là một đội bóng rất mạnh với hàng tấn công siêu khủng khiếp. Các HLV có thừa những sựa lựa chọn trên hàng công nhưng bộ 3 họ thường sử dụng là Eto’o – Henry – Ronaldinho. Đây là bộ 3 được đánh giá rất toàn diện và mang tính sát thương rất cao. Ronaldinho có kĩ thuật thượng thừa và khả năng dẫn dắt lối chơi hàng đầu FIFA Online 3, Henry và Eto’o có tốc độ và bản năng sát thủ hàng đầu. Đây là bộ 3 đã giúp Barcelona trong FIFA Online 3 có tiếng nói và trọng lượng hơn rất nhiều đội bóng khác.

Tuy nhiên các cầu thủ trên ở ngoài đời đều đã hoặc sắp giải nghệ. Henry đã tuyên bố giải nghệ hồi năm ngoái, trong khi Eto’o và Ronaldinho như những “quả bom nổ chậm” với bất kì HLV nào trong FIFA Online 3 bởi họ tiềm ẩn nguy cơ… giã từ sự nghiệp thi đấu.

Bộ 3 nguyên tử này…

Rất có thể bộ 3 Messi – Neymar – Suarez sẽ thay thế bộ 3 Eto’o – Henry – Ronaldinho cho team Barcelona trong FIFA Online 3. Messi được đánh giá là ngôi sao toàn diện nhất của bóng đá thế giới và trong FIFA Online 3 cũng vậy. Anh hoàn toàn có thể chơi ở vị trí CF để phân phối bóng cho đồng đội hoặc tự mình tạo ra cơ hội. Còn Neymar và Suarez đang trên đường trở thành những ngôi sao lớn bởi màn trình diễn của họ ngoài đời xứng đáng giúp các thẻ cầu thủ này tăng chỉ số in-game.

Sẽ được thay thế bởi tam tấu M-N-S?

Khi 3 cầu thủ trên giải nghệ, team Barcelona trong FIFA Online 3 sẽ xuất hiện một bộ ba mới cũng bá không kém. Đó chính là bộ 3 Messi – Neymar và Luis Suarez.

Messi sẽ vượt qua Ronaldo trong FIFA Online 3?

Đây là một năm đầy thất bại của CR7 trong màu áo Real Madrid. Thi đấu thiếu sức sống, đã vậy Ronaldo phải đón nhận rất nhiều lời chỉ trích đến từ chính những fans của Kền Kền Trắng đã và đang ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của cầu thủ này. Trong khi đó, Messi lại tiếp tục khả năng thi đấu của một cầu thủ đến từ… hành tinh khác khi anh phá hết kỉ lục này đến kỉ lục khác.

Thế nhưng sự thống trị của Ronaldo trong FIFA Online 3 là điều không thể phủ nhận. Trong khi đó, trớ trêu thay, Messi là gương mặt đại diện của tựa game FIFA nhưng anh lại không được các HLV yêu mến bằng. Điều này dẫn đến việc tiền đạo người Argentina như không có đất diễn trong các đội hình FO3.

Yếu tố sức mạnh quá kém khiến Messi bị “thất sủng” trong FIFA Online 3

Điều này có lẽ sẽ thay đổi trong thời gian sắp tới khi Ronaldo đang có dấu hiệu đi xuống còn Messi lại ở chiều hướng ngược lại. Thẻ cầu thủ Messi sẽ được buff chỉ số rất khủng còn Ronaldo lại giảm chỉ số khiến tiền đạo người Argentina sẽ phá bỏ vị thế độc tôn của CR7 in-game.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
eSports FIFA Online 3 FO3 team Barcelona trong FIFA Online 3 team barcelona trong fo3 thể thao điện tử tin FO3 tin tức fo3
Xem thêm