Quảng cáo

9 bản hợp đồng Premier League có thể thành công trước khi TTCN khép lại

Thứ hai, 31/08/2015 17:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Các đội bóng tại giải Ngoại hạng đang chạy đua với thời gian để mang về cho mình những cầu thủ chất lượng. Dưới đây là 9 bản hợp đồng được dự đoán sẽ hoàn tất trước khi TTCN khép lại.

Thị trường chuyển nhượng hè 2015 sẽ chính thức đóng cửa vào lúc 18h tối thứ Ba theo giờ nước Anh. Và các đội bóng tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cũng đang cố gắng hoàn tất những bản hợp đồng cuối cùng trong mùa hè này của họ.

Paul Pogba (Từ Juventus tới Chelsea – khoảng 72 triệu bảng)

Bà đầm già thành Turin đã khước từ lời đề nghị 72 triệu bảng của The Blues và khẳng định tiền đạo trẻ người Pháp không phải để bán. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng vẫn cố gắng hoàn tất thương vụ này dù thời gian đang chống lại họ. Thị trường chuyển nhượng sẽ đóng lại vào nửa đêm thứ Hai tại Italia và đại diện Seria A cũng chưa sẵn sàng bán Pogba trong hè này.

Các đội bóng tại giải Ngoại hạng đang chạy đua với thời gian để mang về cho mình những cầu thủ chất lượng. Dưới đây là 9 bản hợp đồng được dự đoán sẽ hoàn tất trước khi TTCN khép lại

Nhận định: Không thành công

David De Gea (từ Man Utd tới Real Madrid – khoảng 34 triệu bảng)

Đại diện La Liga đã sẵn sàng một lượng tiền mặt đủ lớn kèm thủ môn Keylor Navas để thuyết phục ông lớn nước Anh ‘nhả người’.

Real đang chạy đua với thời gian để sớm chấm dứt thương vụ David De Gea trước ngày thứ Ba. Trong diễn biến mới nhất, họ đang tính kèm Keylor Navas như một phần của bản hợp đồng mới này. Tuy nhiên, quyết định hoàn toàn phụ thuộc vào BLĐ Man United khi lựa chọn giữ De Gea lại để không được gì cả hay bán đi nhằm sở hữu một thủ môn chất lượng trước khi thị trường chuyển nhượng tại Tây Ban Nha cũng sẽ khép lại vào đêm ngày hôm nay 31/8.

Dự đoán: 50% De Gea sẽ sang TBN.

Gareth Bale (từ Real Madrid sang Man Utd – 80 triệu bảng)

Bale đang là mục tiêu theo đuổi của cả Man Utd và Chelsea.

BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đề nghị thủ thành của họ Keylor Navas hoãn chuyến bay rời Madrid hôm nay như một phần của hi vọng chiêu mộ thủ thành David De Gea của Manchester United.. Tuy nhiên, tuyển thủ xứ Wales vẫn đang có mối quan hệ tốt với chủ tịch Florentino Perez và HLV Rafa Benitez. Không có chút hy vọng nào cho điều này có thể xảy đến. Mùa  giải mới sẽ là một thử thách khá khó khăn của tiền đạo 26 tuổi này khi anh và đồng đội sẽ chinh phục những danh hiệu sau một năm trắng tay. Và mùa hè sang năm có lẽ mới là lúc phù hợp để Quỷ đỏ tiếp tục với thương vụ này.

Dự đoán: Không xảy ra

Edison Cavani (từ PSG sang Arsenal – khoảng 50 triệu bảng)

Sau khởi đầu không mấy suôn sẻ với chỉ duy nhất một bàn thắng ghi được, hơn lúc nào hết Pháo thủ đang cần sự có mặt của một tiền đạo chất lượng trong đội hình ở mùa giải này. Tiền đạo 28 tuổi của PSG hoàn toàn có thể đáp ứng như cầu đó khi anh vẫn đang là một sát thủ nguy hiểm trên hàng công nhà vô địch nước Pháp. Cũng chỉ còn vài tiếng nữa trước khi PSG hết khả năng chuyển nhượng cầu thủ và người hâm mộ Arsenal cũng đang nóng lòng trông đợi Giáo sư người Pháp công bố cái tên cuối cùng trong hè này.

Nhận định: 30% Cavani sẽ tới Arsenal

Emanuel Adebayor (từ Tottenham sang West Ham – tự do)

Cựu tiền đạo của Arsenal đã không còn được trọng dụng tại Spurs khi anh chỉ tham gia vỏn vẹn 10 trận cho Gà trống mùa trước. Tuy nhiên mức lương mà tiền đạo người Togo đang nhận được tại London đang là rảo cản lớn nhất khiến anh chưa thể tìm được đội bóng mới.  The Hammers cũng đang cố gắng thương lượng với đại diện của Adebayor để giảm mức lương xuống mức có thể. Nếu thương vụ này không thành công, West Ham cũng không quá đáng lo khi họ cũng đang xem Alessandro Matri của AC Milan và Simone Zaza của Juventus là những bản hợp đồng thay thế xứng đáng.

Nhận định: có thể xảy ra

Victor Wanyama (từ Southampton sang Tottenham – 20 triệu bảng)

Song song với việc đẩy Adebayor tới một bến đỗ mới, Gà trống cũng đang rất tích cực hoàn tất thương vụ Wanyama của Southampton. Chân sút người Kenya đang là lựa chọn hàng đầu của đội chủ sân White Hart Lane sau khi họ đã sở hữu chữ ký của cầu thủ Hàn Quốc Son Heung-min từ Bayer Leverkusen và Wanyama cũng đã lên tiếng muốn rời CLB.

Nhận định: có thể xảy ra

Ezequiel Garay (từ Zenit St Petersburg sang Chelsea – khoảng 11 triệu bảng)

Tuyển thủ người Argentina Garay đang là tâm điểm sự chú ý tại Nga khi HLV Mourinho đã để ‘tuột tay’ mục tiêu Aymen Abdennor  vào tay Valencia với giá lên tới 25 triệu bảng. Và Garay đang là một sự thay thế xứng đáng. Trong lúc này, Chelsea cũng đang cố gắng ở thương vụ hậu vệ John Stones tuy nhiên cũng khó sẽ có bất ngờ trong thương vụ 40 triệu bảng này.

Nhận định: ít xảy ra

Michu (từ Swansea sang Aston Villa – tự do)

Tiền đạo 29 tuổi người Tây Ban Nha đã không còn suất đá chính với sự góp mặt của Gomis tại sân Liberty. Và HLV của Villa Tim Sherwood đang hi vọng có thể cứu vãn sự nghiệp của anh trước khi TTCN tại Anh đóng cửa. Michu đã có một mùa giải thất bại ở Napoli mùa giải trước và đây rõ ràng là một canh bạc của Sherwood ở thời điểm này.

Nhận định: có thể xảy ra.

Alexandre Pato (Corinthians sang Tottenham – khoảng 12 triệu bảng)

Đại diện của chân sút 25 tuổi đã có mặt ở London để thương thảo hợp đồng với đội chủ sân White Hart Lane. Sau khi rời xa châu Âu để trở về đầu quân cho đội bóng quê nhà Corinthians, đây sẽ là cơ hội để Pato quay lại châu Âu để làm lại tên tuổi của mình. Crystal Palace cũng được cho là đội bóng đang dành nhiều sự chú ý cho tiền đạo này.

Nhận định: có thể xảy ra

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm