Quảng cáo

Arsenal đón tin vui về Sanchez

Thứ tư, 02/12/2015 13:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận hòa trước Norwich City không những lấy đi của Arsenal 2 điểm quý giá mà họ còn gặp khó khi hai trụ cột A.Sanchez và L. Koscielny lần lượt ra sân vì chấn thương.

Video bàn thắng: Norwich 1-1 Arsenal (Vòng 14 Ngoại hạng Anh)

Ngoài việc bị Norwich cầm hòa ở vòng đấu thứ 14 vừa qua, Pháo thủ thành London còn đối mặt với thách thức không hề nhỏ khi lần lượt 2 gương mặt quan trọng của đội một là Alexis Sanchez và Laurent Koscielny lần lượt nằm sân vì chấn thương. Điều này đã dấy lên một lỗi lo ngại thực sự khi chỉ còn ít ngày nữa, thầy trò HLv Wenger sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Champions League trên đất khách Hy Lạp gặp CLB Olympiakos, mà chỉ có chiến thắng cách biệt 2 bàn mới có thể giúp thầy trò Wenger đi tiếp tại đấu trường châu Âu năm nay. 

A.Sanchez, Koscielny,arsenal, champions league,Olympiakos, wenger, ngoại hạng anh, man utd, MU, chelsea, man city, van gaal, mourinho, liverpool

Vết thương của Sanchez là không quá nghiêm trọng và sẽ sớm bình phục

Tin vui đã đến với BHL và NHM đội bóng thành London là tình trạng của ‘trọng pháo’ Sanchez không quá nghiêm trọng như lo ngại ban đầu. Trước đó giới chuyên môn đã đánh giá vết thương có thể khiến tiền đạo người Chile mất 6 tuần ‘ngồi nhà’ xem bóng.

Tuy nhiên, theo kết quả chụp chiếu mới nhất từ bệnh viện đã chỉ ra chấn thương gân kheo của ‘chân sút số 17’ là không thực sự nghiêm trọng. HLV Wenger cũng hy vọng anh có thể kịp bình phục cho các trận thư hùng với Olympiakos và Man City vào ít ngày nữa.

Theo một nguồn tin từ sân Emirates, chắc chắn Sanchez sẽ có mặt trong trận đấu vòng bảng Champions League cực kỳ quan trọng của Arsenal với Olympiakos vào giữa tuần sau.

Hiện tại đội bóng Hy Lạp đang hơn The Gunners 3 điểm và có lợi thế giành thắng lợi 3-2 trên sân khách. Do vậy, Arsenal phải thắng với cách biệt 2 bàn hoặc cách biệt 1 bàn nhưng với tỷ số ít nhất là 3-2 mới có thể giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp UEFA Champions League năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
A.Sanchez Koscielny arsenal champions league Olympiakos wenger ngoại hạng anh man utd MU chelsea man city van gaal mourinho liverpool
Xem thêm