Quảng cáo

Arsenal muốn 'cướp' hai ngôi sao của Pep Guardiola

Thứ ba, 12/01/2016 16:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Pháo thủ được cho là đang muốn thâu tóm bộ đôi tài năng người Nigeria mà HLV Pep Guardiola của Bayern Munich cũng thực sự quan tâm

người Nigeria,tiền đạo người Nigeria,Pháo thủ ,HLV Pep Guardiola,Bayern Munich,arsenal, the gunners, arsene wenger, hlv arsene wenger, hlv wenger, ngoại hạng anh,pep, hlv pep Guardiola,nolito, celta vigo, barca

Nwakali (số 10) nhận thưởng tại VCK U17 Thế giới 2015

Theo tờ The Times (Anh), HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch cạnh tranh hai ngôi sao mới nổi người Nigeria với Bayern Munich trong kỳ CN mùa đông sắp tới. Được biết, Kelechi Nwakali và Samuel Chukwueze đang rơi vào tầm ngắm của Hùm xám xứ Bavaria sau những màn trình diễn khá ấn tượng cùng tuyển U17 Nigeria tại VCK thế giới diễn ra tại Chile vào tháng 11 vừa qua. Tại giải đấu đó, ‘những chú đại bàng xanh’ đã cho thấy sức mạnh khi vượt qua tất cả các đối thủ và lên ngôi vô địch giải U17 thế giới một cách đầy thuyết phục.

Không những có nền tảng thể lực dồi dào, khả năng xử lý bóng đậm chất kỹ thuật cùng những cú sút trái phá của hai cầu thủ này đã làm mê hoặc HLV Wenger cùng các tuyển trạch viên của Arsenal. Do vậy, BHL đội bóng thành London đang có ý định chiêu mộ cả hai với mức chi phí ít nhất là 3 triệu bảng kèm thêm một số mức phí bổ sung.

Ngoài Bayern hay Arsenal, Kelechi Nwakali cũng đang nhận được những lời mời từ Chelsea, Liverpool, hay Man City, tuy nhiên trong một bài phát biểu với kênh MTNFootball của Nigeria, nhà vô địch World Cup U17 tâm sự: “Tôi thực sự muốn được thi đấu cho Arsenal. Đó là một câu lạc bộ tuyệt vời tại Premier League và cũng là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới mà tôi từng mơ ước có cơ hội thi đấu”.

Ngoài 2 sao trẻ Nigeria, Arsenal cũng đang tích cực xúc tiến vụ tiền đạo Nolito của Celta Vigo. ‘Ông kẹ’ La Liga Barcelona cũng được cho là đang tham gia vào thương vụ này tuy nhiên tờ Mundo Deportivo đã đưa tin Pháo thủ đã sẵn sàng 13,4 triệu bảng để mang anh về Emirates ngày kỳ CN mùa Đông này.

Chân sút 29 tuổi này đã có 5 bàn thắng trong 5 trận đấu tại La Liga mùa này. HLV Wenger cũng đang hy vọng anh sẽ nhanh chóng hòa nhập và ‘chia lửa’ cùng các tiền đạo khác trên hàng công Arsenal trong giai đoạn khó khăn và nhiều thử thách phía trước.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
người Nigeria tiền đạo người Nigeria Pháo thủ HLV Pep Guardiola Bayern Munich arsenal the gunners arsene wenger hlv arsene wenger hlv wenger ngoại hạng anh pep hlv pep Guardiola nolito celta vigo barca
Xem thêm