Quảng cáo

Ban tổ chức lễ trao giải QBV Việt Nam lý giải việc không mời Công Vinh

Thứ tư, 04/01/2017 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đại diện BTC lễ trao giải QBV Việt Nam 2016 mới đây đã lên tiếng xung quanh vụ Lê Công Vinh trên tờ Thể thao Văn hóa.

Player Loading...

Bài rap về cuộc đời và sự nghiệp cầu thủ Lê Công Vinh

Như đã biết, trong một chia sẻ gần đây trên trang facebook cá nhân, vợ cựu tiền đạo Lê Công Vinh, Thủy Tiên đã tỏ ra không hài lòng khi BTC lễ trao giải QBV Việt Nam 2016 không gửi thư mời chồng mình tới dự lễ trao giải.

Công Vinh, với vai trò đội trưởng tuyển Việt Nam trong suốt năm vừa qua, đã có được 13 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia và lọt vào top 5 ứng viên cuối cùng tranh danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2016 (cùng 4 đồng đội khác gồm Xuân Trường, Văn Thanh, Minh Tuấn và Thành Lương). Tuy nhiên, cuối cùng chân sút xứ Nghệ lại không được mời, trong khi đó, hai cầu thủ trẻ HAGL là Văn Thanh và Xuân Trường lại có tên trong danh sách khách mời tới tham dự gala trao giải lúc 19h tối nay (4/1).

Ban tổ chức lễ trao giải BQV Việt Nam lý giải việc không mời Công Vinh

Lý giải về vấn đề này, một thành viên BTC giải là ông Ngô Quang Trưởng đã cho biết: “BTC chúng tôi đang bận rộn chuẩn bị đêm Gala tối nay (4/1) nên không thể bận tâm suy nghĩ của Thủy Tiên. Cô ấy phát ngôn trên facebook là quyền của cô ấy. Chúng tôi không thể đi theo giải thích hay tranh cãi lúc này. BTC đã làm rất đúng quy định đã thống nhất bàn bạc với nhau từ cách đây vài năm”.

Đi sâu lý giải nguyên tắc này, ông Trường cho rằng quy định không mời ứng viên ngoài Top 3 không còn mới và phát sinh sau một sự việc trong quá khứ. “Tôi được giao công tác tổ chức giải Quả bóng vàng Việt Nam này từ năm 2014 đến nay. Năm 2014, BTC có mời rất nhiều cầu thủ có tên trong danh sách đề cử Quả bóng vàng và cả những cựu danh thủ đã nhận giải trước đó về tham dự. Chúng tôi có chuẩn bị sẵn kỷ niệm chương để trao cho tất cả làm lưu niệm nhân kỷ niệm 20 năm ngày giải thưởng ra đời. Nhưng năm đó cũng có chuyện không vui xảy ra khi Tấn Trường đi cùng cả gia đình đến dự, cuối cùng không được giải gì.

Tấn Trường không vui và chỉ trích BTC. Chúng tôi rút kinh nghiệm chuyện đó nên từ năm ngoái, năm 2015 thì BTC chỉ mời những cá nhân lọt vào TOP 3 để tránh chuyện phiền phức không hay lặp lại. Năm 2016 với nhà tổ chức cũng là năm lẻ nên chúng tôi vẫn duy trì nguyên tắc chỉ mời top 3.  Hai cầu thủ không được mời trong TOP 5 rút gọn công bố trước đây thì có lẽ bạn cũng đã hiểu kết quả”, ông Quang Trưởng nói thêm.

Nói về về chia sẻ của vợ Công Vinh, vị thành viên ban tổ chức này cho biết đã nhờ người trao đổi với ca sĩ Thủy Tiên để giải thích vụ việc. Ông Trường cho hay: “Chúng tôi đã nhờ người thân cận với gia đình Thủy Tiên trao đổi trên tinh thần thẳng thắn và giải thích rõ ràng cho cô ấy hiểu chuyện, không đẩy tình hình căng thẳng thêm”.

Vào lúc 19h00 tối 4/1, gala trao giải QBV Việt Nam 2016 sẽ được diễn ra tại TP.HCM. Ngoài 2 ứng viên đã lộ diện là Xuân Trường và Văn Thanh, nhiều khả năng tấm vé còn lại sẽ thuộc về Thành Lương, tiền vệ có vai trò quan trọng dẫn tới thành công của CLB Hà Nội (tiền thân là Hà Nội T&T) tại V-League 2016.

XEM THÊM: HLV V.League chê các ứng viên QBV Việt Nam 2016

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quả bóng vàng Việt Nam công vinh lê công vinh QBV việt nam 2016 thủy tiên vợ công vinh
Xem thêm