Quảng cáo

Báo nước Bỉ nghi ngờ Eden Hazard diễn kịch trước mặt Mourinho

Thứ năm, 17/12/2015 17:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Quan sát màn trình diễn của ‘số 10’ Chelsea sau trận thua trước Leicester, nhiều tờ báo của Bỉ đã đặt ra câu hỏi liệu có ‘vở kịch vụng’ nào ở đây không?

Video bàn thắng: Leicester 2-1 Chelsea (Vòng 16 Ngoại hạng Anh)

Phong độ của Eden Hazard đang là một dấu hỏi rất lớn tại mùa giải này. Từ chỗ là một sát thủ với 14 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh mùa trước, Hazard đã ‘tịt ngòi’ một cách đáng ngờ từ tháng 8 tới nay. Sau 21 lần ra sân tại tất cả các mặt trận, những gì mà tiền đạo sinh năm 1991 này làm được vẫn chỉ là một con số 0 tròn chĩnh. Hazard đi xuống cùng nhiều trụ cột khác đã khiến nhà ĐKVĐ Chelsea không còn là chính mình và đang ngụp lặn cuối bảng xếp hạng khi chỉ còn cách nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm.

Chelsea,Leicester,Eden Hazard,diễn kịch,Mourinho, sa thải Mourinho, hlv Mourinho, hlv van gaal, man utd, MU, ngoại hạng anh, sa sút, thất bại của chelsea, costa, fabregas,oscar, london, starmford bridge

Trang báo Nieuwsblad đặt nghi vấn cho ngôi sao của ĐT Bỉ

Theo sát màn trình diễn của Hazard tại The Blues, truyền thông Bỉ đang đặt ra nghi vấn chân sút này đang cố tình đóng kịch để hạ bệ ông thầy Jose Mourinho. Trong trận thua gần đây của Chelsea trước Leicester, Eden Hazard đã phải nằm sân sau pha va chạm với Jamie Vardy của đội chủ nhà ở phút thứ 31. Không giống nhận định của ông thầy Mourinho, Hazard đã tỏ ra vô cùng đau đớn và tập tễnh rời sân dù Người đặc biệt vẫn yêu cầu anh tiếp tục ở lại thi đấu.

Rời sân vì một chấn thương không thực sự nguy hiểm, một số bài báo của Bỉ đã nghi ngờ Hazard đã đóng kịch để không phải tiếp tục thi đấu. Điều này càng có cơ sở khi phía Chelsea khẳng định tiền vệ 24 tuổi này không dính chấn thương nặng và có thể ra sân tập luyện chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần này. Do vậy, tờ Nieuwsblad uy tín của Bỉ đã viết một phóng sự điều tra nổi bật trên trang nhất: “Liệu Eden Hazard có giả chấn thương để phản đối Mourinho?”. Bài báo này đã thu hút được một sự quan tâm đặc biệt của dư luận tại Bỉ và tạo ra những tranh cãi trái chiều xung quanh câu chuyện này.

Mối quan hệ giữa Hazard và Mourinho đã không thực sự tốt đẹp trong thời gian gần đây khi chính anh cũng được một số trang báo uy tín của nước Anh đưa vào danh sách các cầu thủ nghi vấn đang ‘phản bội’ ông thầy Mourinho bên cạnh Cesc Fabregas, Oscar, Costa, Ivanovic. Tuy nhiên, tất cả đều đã lên tiếng phủ nhận.

Một thông tin bền lề đáng chú ý khác là việc mới đây HLV Mourinho đã lên tiếng yêu cầu các học trò thi đấu thực sự cố gắng và quyết tâm vì tập thể đội bóng. Chia sẻ trên kênh Chelsea TV, HLV của Chelsea đã cho biết: “Một số cầu thủ của tôi phải xem lại cách sống của mình. Họ phải xem lại cách chơi bóng, cách mà họ đang sống với nghề. Bóng đá còn hơn cả một nghề nghiệp, nó là một niềm đam mê. Có rất nhiều người muốn trở thành một cầu thủ nhưng không phải ai cũng có thể thành công. Vì vậy, bạn phải biết quý trọng từng phút được thi đấu trên sân và phải cống hiến hết khả năng của mình. Tôi cảm thấy rất thất vọng với một số cầu thủ. Dẫu vậy tôi vẫn còn một số cầu thủ khác thi đấu hết mình và không đáng phải nhận những lời chỉ trích".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Leicester Eden Hazard diễn kịch Mourinho sa thải Mourinho hlv Mourinho hlv van gaal man utd MU ngoại hạng anh sa sút thất bại của chelsea costa fabregas oscar london starmford bridge
Xem thêm