Quảng cáo

Barca gây bất ngờ với mục tiêu trên hàng công

Thứ bảy, 07/05/2016 09:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Mặc dù đang sở hữu một bộ ba tấn công M-N-S vô cùng nguy hiểm nhưng đội chủ sân Nou Camp vẫn tính thêm những phương án dự phòng ở mùa giải tới.

Video bàn thắng: Real Betis 0-2 Barcelona (Vòng 36 La Liga)

Ở cuối mùa giải này, Barca bất ngờ có một sự chững lại đáng ngạc nhiên khi liên tiếp thua trận tại La Liga và bị loại ra khỏi đấu trường UEFA Champions League. Một nguyên nhân cho phong độ yếu kém gần đây của đội bóng xứ Catalan chính là việc các chân sút bị cày cải quá nhiều trên các mặt trận và đánh rơi phong độ ở những thời điểm quan trọng. Rút ra bài học từ việc này, BLĐ Barca đang hướng tới các mục tiêu trên hàng tấn công ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, mà nổi bật trong số đó là ngôi sao chạy cánh Hatem Ben Arfa.

Barca,Nou Camp,lal liga, messi, barcelona,tin chuyen nhuong barca, nice, Ben Arfa,luis enrique,catalan

Barca nhắm Hatem Ben Arfa để bổ sung sức mạnh hàng công

Theo thông tin mới được tờ L'Equipe của Pháp đăng tải, đội bóng xứ Catalan đang có ý định chiêu mộ sát thủ của Nice vào mùa hè này khi người đại diện của Barca đã có cuộc tiếp xúc với Ben Arfa trong tuần trước. Sau khoảng thời gian trồi sụt tại nước Anh khi khoác áo Newcastle Utd và Hull City, Ben Arfa đã quyết định trở lại quê nhà thi đấu  khi đầu quân cho CLB Nice đang tham dự giải Ligue 1. Và đây là một quyết định khá sáng suốt khi anh đã trở thành một trụ cột của Nice và đóng góp tới 18 bàn thắng cho đội bóng này.

Với màn trình diễn khá ấn tượng ở mùa giải này, các tuyển trạch viên của Barca đã không bỏ qua Ben Arfa. Họ tin tưởng với kinh nghiệm và khả năng chơi bóng của Arfa, anh sẽ thành công khi thi đấu tại đội bóng mới. Từng là một niềm hi vọng của bóng đá Pháp và thậm chí được báo giới ví von là ‘tiểu Zidane’ về phong cách chơi bóng, tuy nhiên Ben Arfa lại đánh mất phong độ khi thi đấu tại nước Anh do không thích nghi được với phong cách chơi bóng ở đây. Dẫu vậy, Barca vẫn tin tưởng với nền tảng kỹ thuật cá nhân cực tốt cùng khả năng tạo đột biến của mình, tiền vệ này sẽ biết cách tỏa sáng tại La Liga trong mùa giải tới.

 

Hatem Ben Arfa là một cầu thủ gốc Ả rập được sinh ra và lớn lên tại Pháp. Trưởng thành từ đội trẻ Lyon, ngôi sao sinh năm 1987 này cũng đã góp sức cùng CLB này thống trị bóng đá Pháp trong giai đoạn 2004-2008. Đó cũng là thời kỳ thành công của anh khi liên tiếp được gọi vào các ĐT U17, U19 và U21 của Pháp. Ben Arfa lần đầu được gọi lên ĐTQG Pháp và năm 2007 và anh đã ghi 2 bàn sau 15 trận đấu cho ‘Những chú Gà trống’.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca Nou Camp lal liga messi barcelona tin chuyen nhuong barca nice Ben Arfa luis enrique catalan
Xem thêm