Quảng cáo

Barca nói gì khi Messi vướng vòng lao lý?

Thứ năm, 07/07/2016 20:51 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi hay tin cha con Messi phải nhận 21 tháng tù treo do hành vi gian gian lận thuế, BLĐ CLB Barcelona đã bày tỏ sự thông cảm và cho biết sẽ luôn ủng hộ El Pulga trong những chặng đường phía trước.

VIDEO: Chính quyền Argentina dựng tượng, ngăn cản Messi từ giã ĐTQG

Ngày hôm qua 6/7, tòa án thành phố Barcelona đã chính thức đưa ra hình phạt cho tội danh gian lận thuế của cha con tiền đạo Lionel Messi. Cụ thể, với việc đã trốn thuế lên tới 4,1 triệu euro trong khoảng thời gian từ năm 2007 đến 2009, cha con M10 đã phải nhận án tù 21 tháng. Tuy nhiên, rất may mắn là tòa án địa phương đã dành sự khoan hồng đối với Messi khi cho anh hưởng án treo để có thể tiếp tục thi đấu cống hiến cho làng bóng đá thế giới.

Messi, Messi ngồi tù, Messi nhận án tù, Messi trốn thuế, Messi tron thue, Messi ngoi tu, Messi nhan 21 thang tu, lionel Messi, barca, barcelona, la liga, neymar, suarez,real madrid, argentina

Cha con Messi tại phiên tòa

Ngoài án quản thúc, Messi còn phải nộp số tiền phạt 2 triệu euro. Cha đẻ của siêu sao này, ông Jorge Messi cũng cũng phải nhận bản án tương tự, với mức tiền nộp phạt là 1,5 triệu euro. Trước việc ngôi sao sáng giá nhất của mình vướng vào vòng lao lý, đại diện của CLB Barcelona cũng đã lên tiếng về chuyện này.

“Câu lạc bộ Barcelona luôn sát cánh bên cạnh Lionel Messi và cha của anh trong phán quyết trốn thuế được đưa ra bởi tòa án Barcelona hôm nay. CLB đồng tình với án phạt của tòa án rằng Messi không bị truy cứu trách nhiệm hình sự do liên quan tới vụ việc. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm lấy lại phong độ và tình thần để tiếp tục cống hiến cho CLB", đại diện đội chủ sân Nou Camp chia sẻ.

Mùa hè năm nay được đánh giá là không hề yên ả với Messi. Không chỉ cay đắng nhận thất bại tại Copa America 2016 mà M10 còn phải nhận án phạt vì hành vi trốn thuế. Điều này chắc chắn sẽ có tác động không hề nhỏ tới Messi ở giai đoạn này. Và Barca cũng đang đứng ngồi không yên khi La Liga mùa giải mới cũng chỉ còn hơn một tháng nữa sẽ lại chính thức bắt đầu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Messi ngồi tù Messi nhận án tù Messi trốn thuế Messi tron thue Messi ngoi tu Messi nhan 21 thang tu lionel Messi barca barcelona la liga neymar suarez real madrid argentina
Xem thêm