Quảng cáo

Barca tính đổi ba ngôi sao lấy Mesut Ozil

Thứ sáu, 25/03/2016 20:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo nguồn tin của tờ AS (TBN), đội bóng xứ Catalan đang có ý định chiêu một chân chuyền tài năng Mesut Ozil của Arsenal thông qua một thương vụ trao đổi táo bạo của mình.

VIDEO: Chiêm ngưỡng toàn bộ pha kiến tạo của Mesut Ozil năm 2015

Theo những thông tin mà AS cung cấp, ‘Gã khổng lồ’ La Liga đang hi vọng BLĐ Arsenal và HLV Arsene Wenger sẽ sớm gật đầu đồng ý để tiền vệ người Đức Mesut Ozil sang Nou Camp. Bù lại, đội chủ sân Emirates sẽ được ‘lại quả’ 3 tài năng của đối tác bao gồm Arda Turan, Munir and Sandro.

Barca,Mesut Ozil,đội bóng xứ Catalan,Arsenal, la liga, ngoại hạng anh, real madrid, wenger, hlv arsene wenger,arsene wenger,Arda Turan

Barca tính gán tân binh Arda Turan như một phần của hợp đồng chiêu mộ Ozil từ Arsenal

Ozil đang có một mùa giải rất thành công tại Arsenal, khi có một phong độ khá ổn định và liên tiếp đóng góp nhiều đường chuyền thành bàn cho đội bóng thành London. Cuối năm 2015, ngôi sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ này đã đi vào lịch sử Premier League khi trở thành cầu thủ có 20 đường kiến tạo trong một năm, vượt qua kỷ lục cũ 19 lần kiến tạo của một ngôi sao Arsenal khác là Thierry Henry đã thực hiện năm 2003.

Đến với Pháo thủ từ cuối kỳ CN hè 2013 với một bản hợp đồng 5 năm, tính tới nay, thời gian của Ozil tại đội bóng phía Bắc London không còn nhiều, song giữa hai bên vẫn chưa thống nhất được quan điểm để đi đến một bản hợp đồng cầu thủ mới. Chính vì vậy, cũng đã có không ít những luồng thông tin cho rằng tuyển thủ ĐT Đức đang tìm kiếm một bến đỗ lý tưởng hơn.

Với việc Barca đang có ý định vào cuộc, những dự đoán trên hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên tham vọng này hoàn toàn có thể tan biến bởi Real Madrid đã thòng một điều khoản vào hợp đồng bán Ozil cho Arsenal. Cụ thể, Real đã cài điều khoản ưu tiên mua lại cầu thủ này.
Theo các nguồn tin nội bộ rò rỉ, thì Real có 48 giờ quyết định có mua lại tiền vệ người Đức hay không trước khi Arsenal bán Ozil cho một bên thứ ba.

 

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca Mesut Ozil đội bóng xứ Catalan Arsenal la liga ngoại hạng anh real madrid wenger hlv arsene wenger arsene wenger Arda Turan
Xem thêm