Quảng cáo

Bastian Schweinsteiger sẽ đá một trận nữa cho tuyển Đức

Thứ tư, 17/08/2016 11:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Tiền vệ của Man Utd sẽ góp mặt ở một trận đấu nữa trong màu áo tuyển Đức dù anh đã thông báo giã từ ĐTQG cách đây chưa lâu.

VIDEO: Pha sút pen căng thẳng quá mức của Schweinsteiger

Sau gần 12 năm lên ĐTQG với 120 lần ra sân cùng 24 bàn thắng, tiền vệ kỳ cựu Bastian Schweinsteiger đã chính thức nói lời chia tay đội bóng của HLV Joachim Low để nhường lại cơ hội cho lớp trẻ. Tuy nhiên, lão tướng này có thể sẽ ra sân thêm một lần nữa trong trận đấu giao hữu với tuyểm Phần Lan tại Monchengladbach vào ngày 31/8 tới.

Tiền vệ của Man Utd, tuyển Đức, Bastian Schweinsteiger, Schweinsteiger, bayern munich, ngoai hạng anh, mourinho, MU, joachim low, podolski

Bastian Schweinsteiger sẽ đá thêm một trận nữa cho ĐT Đức

Theo báo chí Đức, trận đấu giao hữu này diễn ra cũng sẽ là cơ hội để NHM tri ân những đóng góp lớn lao của cựu tiền vệ Bayern Munich với ĐTQG. Được biết, nhiều băng rôn, khẩu hiệu với tiêu đề 'Servus, Basti!' - 'Bye, Basti!' (tạm biệt Bastian) đã được thiết kế cho trận đấu tới.

Đây cũng là dịp để NHM Đức có thể nhìn lại màn trình diễn của Schweinsteiger khi mà anh đang lâm vào tình cảnh khó khăn tại Man Utd và nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa hè này.

Chia sẻ với truyền thông Đức, ‘người thừa’ của M.U đã cho biết: “Đó sẽ là một buổi tối nhiều cảm xúc của tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ và tình cảm mà LĐBĐ Đức cũng như các CĐV đã dành cho tôi. Tôi đã sẵn sàng cháy hết mình trong trận đấu cuối cùng với ĐT Đức của mình.

Lukas Podolski, cầu thủ cũng vừa thông báo giải nghệ hôm thứ Hai vừa qua cũng sẽ có trận đấu tri ân NHM như Schweinsteiger. Nhiều khả năng, anh sẽ góp mặt ở trận đấu giao hữu giữa Đức và Italia có thể diễn ra vào cuối năm nay, thời điểm mà Podolski đã hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá chân.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tiền vệ của Man Utd tuyển Đức Bastian Schweinsteiger Schweinsteiger bayern munich ngoai hạng anh mourinho MU joachim low podolski
Xem thêm