Quảng cáo

Bầu Hiển sẽ thưởng lớn cho cầu thủ ghi bàn vào lưới Man City

Thứ sáu, 24/07/2015 10:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhằm khích lệ động viên tinh thần thi đấu của các tuyển thủ quốc gia, ông Đỗ Quang Hiển sẽ thưởng lớn cho tuyển thủ Việt Nam nào ghi bàn vào lưới Man City.

Chọc thủng lưới “nửa xanh thành Manchester” là một nhiệm vụ không hề dễ dàng của các đội bóng lớn trên thế giới chứ không riêng gì ĐT Việt Nam. Gần như đây là một nhiệm vụ “bất khả thi” song nhằm khuyến khích tinh thần thi đấu nhiệt huyết của các chân sút phục vụ người hâm mộ, nhà tỷ phú gốc Thái Bình này đã tuyên bố: “Tôi sẽ trao thưởng lớn cho tuyển thủ Việt Nam nào ghi bàn vào lưới CLB Manchester City ở trận đấu sắp tới".

Nhằm khích lệ động viên tinh thần thi đấu của các tuyển thủ quốc gia, ngày hôm qua 23/7, ông bầu Đỗ Quang Hiển đã lên tiếng sẽ thưởng lớn cho tuyển thù Việt Nam ghi bàn vào lưới Man City

Bầu Hiển là một tỷ phú có tâm và đam mê làm bóng đá Việt Nam

Ông Hiển cũng nói thêm, các tuyển thủ không nên đặt nặng kết quả thành tích, chỉ nên coi trận đấu với Man City là cơ hội học hỏi kinh nghiệm kĩ chiến thuật từ đội bạn. Được biết, hiện đã có nhiều nhà tài trợ liên hệ qua SHB và muốn trao thưởng cho các cầu thủ ĐT Việt Nam, Man City.

“Theo quan điểm của tôi, giải thưởng này chỉ mang tính động viên về chuyên môn, bởi Man City ở đẳng cấp thế giới và vượt trội so với chúng ta. Tham gia trận đấu với Man City là niềm vinh dự của các tuyển thủ. Đó cũng là cơ hội để thầy trò HLV Miura cọ xát với những tên tuổi đẳng cấp thế giới, những ngôi sao có giá hàng chục triệu bảng". Chủ tịch CLB T&T hà Nội cho biết.

Việc trao thưởng cho cầu thủ để khích lệ họ thi đấu trong các trận cầu quan trọng không còn quá lạ lẫm trong bóng đá. Cách đây 2 năm, tiền vệ Trần Mạnh Dũng cũng được thưởng lớn sau bàn thắng quý giá duy nhất vào lưới CLB Arsenal trong trận mà tuyển Việt Nam đã để thua 1-7 trên sân Mỹ Đình. Việc có thể ghi bàn vào một đội bóng lớn như Arsenal chứng tỏ các cầu thủ như Công Phượng, Thành Lương hoàn toàn có cơ hội và khả năng để buộc thủ thành Man xanh Joe Hart vào lưới nhặt bóng.

Theo kế hoạch, 18h30 ngày 25/7, CLB Manchester City sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài và bắt đầu chuyến thăm 3 ngày tại Hà Nội. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
việt nam man city việt nam - man city manchester city sang việt nam nội bài tối 25/7 sân mỹ đình phe vé ế vé vé đắt bầu hiển man xanh ghi bàn thưởng lớn vào lưới joe hart treo thưởng cầu thủ
Xem thêm