Quảng cáo

Bình Dương lọt tốp 5 CLB thành công nhất châu Á 2015

Thứ hai, 04/01/2016 11:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiếp tục duy trì một phong độ thi đấu ấn tượng, CLB B.Bình Dương đã vượt qua các đối thủ để đoạt cú ăn 3 danh hiệu trong năm 2015 để trở thành một trong số ít những đội bóng giành được nhiều vinh quang nhất châu lục.

Với danh hiệu Siêu cup Việt Nam hồi cuối năm 2014 cùng hai lần đứng trên bục vinh quang nhận các danh hiệu V-League và Cup Quốc gia trong thời gian qua, Bình Dương đã lọt vào tốp 5 đội bóng thành công nhất châu Á theo bình chọn của trang web thể thao Football Channel Asia.

Bình Dương,tốp 5 CLB thành công nhất châu Á 2015,5 CLB xuất sắc nhất châu lục, becamex bình dương,Lê Thụy Hải, Mai Đức Chung,vô địch V-League,V-League,cúp quốc gia,Buriam Utd ,thái lan

Bình Dương lên ngôi vô địch V-League 2015 một cách ấn tượng

Với một tập thể mạnh dưới sự dẫn dắt của các nhà cầm quân lão luyện là Lê Thụy Hải và Mai Đức Chung, không khó để đội bóng đất Thủ tiếp tục thể hiện một sức mạnh vô địch tại giải đấu quốc nội. Bỏ cách Hà Nội T&T 6 điểm để bảo vệ thành công chức vô địch V-League cũng như vượt qua chính đối thủ này tại cúp quốc gia là những minh chứng cho điều đó. Với đội hình nhiều sao tại thời điểm hiện tại, có lẽ Bình Dương vẫn đang là ƯCV đầu tiên cho chiếc cúp vô địch khi V-League 2016 sẽ khởi tranh vào tháng 2 sắp tới. 

Ngoài nhà vô địch Việt Nam, đội bóng hàng xóm Buriam Utd cũng có một mùa giải thực sự thành công trong năm qua với việc đoạt cú ăn 5 danh hiệu lịch sử bao gồm: Thai Premier League, Thai FA Cup, Thai League Cup, Kor Royal Cup, Toyota Mekong Club Championship. Sở hữu nhiều trụ cột của ĐT Thái Lan và những ngôi sao có chất lượng tới từ những nền bóng đá tiên tiến như Brazil, Hàn Quốc, Buriam Utd tiếp tục cho thấy sức mạnh thống trị của mình tại Thái Lan cũng như trong khu vực và hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký ở mùa bóng mới.

Những cái tên còn lại là các nhà vô địch đến từ các quốc gia Tây Á và Trung Á bao gồm: CLB Altyn Asyr FK (Turkmenistan) với 3 danh hiệu Turkmenistan Cup, Turkmenistan Super Cup, Ýokary Liga; CLB Al Hidd (Bahrain) với Bahraini King’s Cup, Bahraini FA Cup, Bahraini Super Cup và cuối cùng là đại diện của Li Băng, Al Ahed (Li-băng) khi hoàn tất bộ ba danh hiệu Lebanese Premier League, Lebanese Elite Cup, Lebanese Super Cup trong năm 2015.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bình Dương tốp 5 CLB thành công nhất châu Á 2015 5 CLB xuất sắc nhất châu lục becamex bình dương Lê Thụy Hải Mai Đức Chung vô địch V-League V-League cúp quốc gia Buriam Utd thái lan
Xem thêm