Quảng cáo

BTC V-League bất ngờ tạm hoãn trận đấu của Thanh Hóa

Thứ bảy, 05/03/2016 18:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để đảm bảo an ninh, BTC giải và quản lý sân Thanh Hóa đã thống nhất phương án tạm hoãn trận đấu giữa Thanh Hóa và Đồng Tháp vào chiều ngày 6/3 tới.

V-League, Thanh Hóa, FLC Thanh Hóa, Đồng Tháp, V-League 2016, GĐKT Lê Thụy Hải, Lê Thụy Hải, HLv Lê Thụy Hải

Trận đấu Thanh Hóa và Đồng Tháp bị tạm hoãn do lo ngại an ninh

Quyết định này vừa được đưa ra chiều nay 5/3. Sau khi đánh giá những rủi ro về an ninh có thể xảy ra trong trận đấu giữa đội chủ nhà Thanh Hóa và Đồng Tháp, BTC giải đã thông báo quyết định hoãn trận đấu này vô thời hạn. Theo lịch thi đấu ban đầu, BTC V-League, trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Đồng Tháp sẽ được diễn ra vào lúc 16h00 chiều chủ nhật ngày 6/3.

Lý do được đưa ra cho thông báo bất ngờ này là việc BTC giải và công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF lo ngại việc tụ tập, biểu tình của người dân tại Thanh Hóa có thể sẽ ảnh hưởng tới cuộc đọ sức chiều mai. Chính vì thế, trận đấu này sẽ chưa thể diễn ra vào thời điểm này. Thời gian hai đội bóng đá lại sẽ được VPF thông báo sớm nhất.

Quyết định đột ngột này cũng gây ra nhiều rắc rối với CLB bóng đá Đồng Tháp khi BHL và các cầu thủ đều đã có mặt tại xứ Thanh để sẵn sàng cho trận đấu chiều mai. Một đại diện Đồng Tháp cho biết kế hoạch đá lại sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới các kế hoạch tập luyện của CLB cũng như các khoản kinh phí để từ Đồng Tháp ra Bắc thi đấu.

Trận đấu này cũng phần nào khiến tham vọng leo lên ngôi đầu của Thanh Hóa bị gián đoạn. Sau hai vòng đấu đầu tiên, thầy trò HLV Lê Thụy Hải đang ngang hàng Hải Phòng và SHB Đà Nẵng về điểm số khi có cùng 6 điểm sau hai chiến thắng đầu tiên. Với một đội hình mạnh được đầu tư từ đầu mùa giải cùng sự trở lại của GĐKT Lê Thụy Hải, NHM xứ Thanh đang hy vọng FLC Thanh Hóa chơi bùng nổ và soán ngôi nhà vô địch Bình Dương tại V-League 2016.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V-League Thanh Hóa FLC Thanh Hóa Đồng Tháp V-League 2016 GĐKT Lê Thụy Hải Lê Thụy Hải HLv Lê Thụy Hải
Xem thêm