Quảng cáo

Chán Benitez, trụ cột Real âm thầm tới Manchester

Thứ hai, 04/01/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thất vọng với cách dụng binh của HLV Real Rafa Benitez, tiền vệ tài năng người Tây Ban Nha Isco đã có động thái mới trong việc có thể chia tay Kền kền trắng ngay ở kỳ CN mùa Đông này.

VIDEO: Isco ngỡ ngàng với quyết định của HLV Benitez ở trận thua Villarreal

Mùa giải 2015/16 đánh dấu một nốt trầm trong sự nghiệp cầu thủ của tiền vệ tài năng Francisco Suárez hay còn được gọi thân mật là Isco. Tính từ đầu mùa giải tới nay, anh mới ra sân đúng 13 lần với 1 bàn thắng (số liệu tại thời điểm ngày 13/12/2015), và không tạo được nhiều ảnh hưởng lên lối chơi của Los Blancos giống như mùa giải trước.

HLV Rafa Benitez,tiền vệ tài năng Isco,Isco,Kền kền trắng ,kỳ CN mùa Đông 2016,trụ cột Real, Benitez,real madrid, barca, la liga, hlv pellegrini, man city, chuyển nhượng

Isco đã chán với phong cách cầm quân của ông thầy mới Rafa Benitez

Dưới triều đại Benitez, anh thường xuyên không có suất thi đấu chính thức thay vào đó là những lần ra sân trên băng ghế dự bị. Đặc biệt trong 2 vòng đấu gần đây với Rayo Vallecano và Real Sociedad, tiền vệ 24 tuổi này đã không được ra sân phút nào. Trước nguy cơ tiếp tục phải đánh bóng băng ghế dự bị tại Bernabeu, khả năng không được có mặt trong đội hình ĐT Tây Ban Nha của Isco khi tham dự VCK EURO 2016 là rất cao. Chính vì điều này đã ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý của cựu binh Malaga và anh đang có ý định chia tay ông lớn thủ đô Madrid để tìm kiếm cơ hội phát triển. Và Man City đang là điểm đến lý tượng cho chuyện đó.

Theo báo giới tại Anh, cụ thể là tờ Mirror, người đại diện của cầu thủ này đã có cuộc tiếp xúc với nửa xanh thành Manchester để quyết định tương lai. Qua đó, đội bóng chủ sân Etihad sẽ có cơ hội được mượn Isco ở giai đoạn lượt về kèm theo điều khoản mua đứt có trị giá 35 triệu euro ở hè 2016.

Hiển nhiên điều này nhanh chóng được các CĐV Man City chấp nhận và hy vọng. Trên thực tế, HLV Man City Manuel Pellegrini đang rất muốn tái ngộ người học trò cũ khi cả hai còn cống hiến cho Malaga. Với sự bổ sung của Isco, chắc chắn tuyến tiền vệ của nhà vô địch 2014 sẽ trở nên sáng tạo hơn và hứa hẹn một cuộc đua tranh hấp dẫn tới danh hiệu Ngoại hạng Anh cùng Arsenal trong nửa mùa giải còn lại.

Cái khó ở đây là không dễ để Real nhả Isco một cách dễ dàng khi HLV Benitez vẫn xem anh là một sự lựa chọn thứ hai thay James hay Modric. Mặc khác cái giá để sở hữu chân chuyền này cũng không hề rẻ khi ngài chủ tịch Perez đã từng bỏ ra 30 triệu euro để sở hữu Isco năm 2013. Chắn chắn để có được ngôi sao này Man City sẽ phải bỏ ra không ít thời gian và tiền bạc ở giai đoạn sắp tới, bù lại họ sẽ có thể tới gần hơn với ngôi vương khi xem ra chặng đua năm nay chỉ còn lại 2 cái tên sáng giá là Arsenal và Man City.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
HLV Rafa Benitez tiền vệ tài năng Isco Isco Kền kền trắng kỳ CN mùa Đông 2016 trụ cột Real Benitez real madrid barca la liga hlv pellegrini man city chuyển nhượng
Xem thêm