Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 2/10: ĐT Việt Nam gian nan tìm trợ lý ngoại

Chủ nhật, 02/10/2016 15:50 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam gian nan tìm trợ lý ngoại, Chuyên gia ngoại chia tay ĐT Thái Lan, Man Utd mua chuộc thành viên BHL Man City, .. là những tin tức chuyển nhượng nổi bật chiều 2/10

ĐT Việt Nam gian nan tìm trợ lý ngoại

Kế hoạch tìm một bác sỹ người Đức cho ĐT Việt Nam đang gặp không ít khó khăn khi LĐBĐ Việt Nam VFF không thể tìm được gương mặt phù hợp với kế hoạch của đội tuyển.

ĐT Việt Nam gian nan tìm trợ lý ngoại, Chuyên gia ngoại chia tay ĐT Thái Lan, Man Utd mua chuộc thành viên BHL Man City,tin tức chuyển nhượng chiều 2/10,  ĐT Việt Nam ,ĐT Thái Lan, hlv hữu thắng, kiatisak, vòng loại world Cup 2018,hữu thắng, aff cup 2016

ĐT Việt Nam đang cần một bác sĩ chất lượng người Đức

“Thời gian qua, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thương thảo để tạo điều kiện cho bác sĩ người Đức làm việc trong giai đoạn chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Tuy nhiên, do thời gian gấp quá, người mình cần thì công ty của họ lại chưa cho nghỉ. Dự kiến, nếu theo chân tuyển Việt Nam giai đoạn này người ta sẽ phải nghỉ bên kia 3 tháng, trong khi người mình cần chỉ xin nghỉ được 1 tháng.

Chênh lệch thời gian như thế là không phù hợp, nên hai bên chưa đi đến ký kết hợp đồng. Nếu không thể thay đổi, tôi sẽ vẫn hài lòng sử dụng những con người hiện tại”, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết.

Chuyên gia ngoại chia tay ĐT Thái Lan

Vào tối qua trên trang facebook của mình, chuyên gia hồi phục Andy Schilinger khẳng định ông đã nói lời chia tay với “Zico Thái”, các đồng nghiệp cùng những tuyển thủ quốc gia Thái Lan sau 4 năm gắn bó. Như vậy, HLV Kiatisak Senamuang đã mất đi một cánh tay phải đắc lực trong thành phần ban huấn luyện đội tuyển Thái Lan cho chiến dịch chinh phục vòng loại World CUp 2018. 

Man Utd dùng tiền ‘mua chuộc’ trợ lý Pep Guardiola

Theo tin tức được tờ Mirror đăng tải, CLB Man United đã gửi lời đề nghị đến 4 nhân vật đang đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển tài năng trẻ của Man City. Nguồn tin còn tiết lộ, 1 tuyển trạch viên giấu tên đã nhận lời sang Man United làm việc. Để thuyết phục nhóm 4 trinh sát này về Old Trafford, Man United sẵn sàng trả mức lương hơn 50% mà họ đang hưởng tại Man City.

 

 

Đã có đội bóng sẵn sàng chi tiền mua Schweinsteiger

Theo báo giới Anh, Chủ tịch CLB Dallas, Dan Hunt đang rất ‘kết’ tiền vệ người Đức và sẵn sàng dùng tiền để mang anh sang Mỹ.

“Tôi luôn ngưỡng mộ tài năng và những thành công của anh ấy. Đó không phải là một sự may mắn.  Dù vậy tôi chưa thể đảm bảo rằng có chiêu mộ được Schweinsteiger hay không. Trước mắt, chúng tôi cần bổ sung vị trí tiền đạo nhưng CLB sẽ đưa ra một số điều chỉnh. Rồi các bạn sẽ sớm được rõ thôi”, chủ tịch Dan Hunt cho hay.

Liverpool bất lợi trong cuộc đua giành “Ibra mới”

Liverpool đang để mắt tới tiền đạo trẻ Alexander Isak bên phía AIK Fotboll – người được so sánh với Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, khó khăn cho Liverpool ở chỗ Isak có một điểm đến trong mơ khác. Theo nhiều nguồn tin, anh muốn được gia nhập những CLB của Italia như Inter hay Juventus nhiều hơn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam gian nan tìm trợ lý ngoại Chuyên gia ngoại chia tay ĐT Thái Lan Man Utd mua chuộc thành viên BHL Man City tin tức chuyển nhượng chiều 2/10 ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan hlv hữu thắng kiatisak vòng loại world Cup 2018 hữu thắng aff cup 2016
Xem thêm