Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 5/1: Dylaba ra điều kiện để sang Real

Thứ năm, 05/01/2017 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dylaba ra điều kiện để sang Real, Mourinho tính đổi Schneiderlin lấy trò cũ, Các đại gia Anh bất ngờ gặp khó vụ James Rodriguez,... là những tin tức chuyển nhượng sáng 5/1.

Dylaba ra điều kiện để sang Real

Cách đây ít ngày, tờ Mundo Deportivo đưa tin, đại diện của Paulo Dybala đã có cuộc nói chuyện riêng với Chủ tịch Real Madrid để bàn về tương lai của chân sút người Argentina. Theo đó, Dybala đã từ chối Barcelona để mở đường gia nhập đội chủ sân Bernabeu.

Tuy nhiên, tờ AS khẳng định, nếu muốn có được chữ ký của Paulo Dybala, Los Blancos phải chấp nhận để cầu thủ này gia hạn hợp đồng mới với Juventus, rồi sau đó phải trả một mức phí cao, qua đó mang lại khoản lợi nhuận cho 'Bà đầm già thành Turin'. Theo đánh giá, ít nhất Kền kền trắng sẽ phải chuẩn bị đến 90 triệu euro - tương đương với số tiền mà Juve đã bỏ ra để mua Gonzalo Higuain trong kỳ CN mùa Hè vừa qua.

Chuyển nhượng sáng 5/1, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, Dylaba,Real madrid, man utd, mourinho, MU

Mourinho đổi Schneiderlin lấy trò cũ

Theo tờ Foot Mercato, nhà cầm quân Bồ Đào Nha có thể sẽ dùng Morgan Schneiderlin như một phần trong hợp đồng chiêu mộ Lassana Diarra từ Marseille. Lass từng là học trò cũ của Mourinho, khi hai người từng có thời gian làm việc tại Chelsea cũng như Real Madrid.

Các đại gia Anh bất ngờ gặp khó vụ James Rodriguez

Các nguồn tin từ nhà báo chuyên về mảng La Liga Guillem Balague cho biết: James Rodriguez đã xem xét nghiêm túc khả năng rời Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Tuy nhiên, vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào từ các CLB tin đồn như Chelsea hay Manchester United.

Bayern hạ giá để tống ‘bệnh binh’

Theo tiết lộ từ HLV Carlo Ancelotti, Bayern đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để hậu vệ Holger Badstuber ra đi. Nếu rời nước Đức, nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này sẽ là Man City, nơi Badstuber sẽ tái ngộ với Pep Guardiola, người từng dẫn dắt Bayern và làm việc trực tiếp với anh.

Trong cuộc họp báo mới nhất, đích thân Ancelotti đã nói về tương lai của Badstuber. Ông chia sẻ: “Nếu Holger muốn rời đi, chúng tôi sẽ cho cậu ấy cơ hội. Nhưng chúng tôi chỉ muốn cho mượn chứ không muốn bán cậu ấy. Đội hình này đã hoàn chỉnh, chúng tôi không có bất kỳ kế hoạch nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.”

Sunderland từ chối bán Defoe

Sport Mirror đưa tin, West Ham đã gửi lời đề nghị trị giá 5 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Jermain Defoe nhưng ngay lập tức bị Sunderland từ chối. Tiền đạo kỳ cựu người Anh đã ghi 11 bàn tại Premier League năm nay và là niềm hy vọng duy nhất của "Mèo đen" trong cuộc đua chống xuống hạng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng sáng 5/1 chuyển nhượng tin chuyển nhượng Dylaba Real madrid man utd mourinho MU
Xem thêm