Quảng cáo

Công Phượng đón tin vui từ Nhật Bản

Thứ hai, 12/10/2015 12:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước trận đấu rất đặc biệt với Thái Lan, Công Phượng đã nhận thêm tin mừng từ Nhật Bản. Và có lẽ điều này sẽ tiếp thêm động lực cho chân sút xứ Nghệ trong thử thách rất khó khăn sắp tới.

Cũng giống như ĐT Việt Nam nơi Công Phượng đang khoác áo, CLB trong tương lai của chân sút xứ Nghệ cũng có một trận hòa quả cảm trước đối thủ mạnh, sắp lên hạng J-League 1 - Jubilo Iwata. Đây là một kết quả rất mừng cho CLB Mito Hollyhock, khi họ đang ngấp nghé nguy cơ xuống hạng với chỉ vỏn vẹn 3 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng

Tại vòng 36 J-League 2 mới kết thúc tuần trước ở Nhật Bản, với lợi thế sân nhà K’s Denki, các cầu thủ của đội bóng vùng Ibaraki đã chơi khá kiên cường và chắc chắn trước sức tấn công mạnh mẽ tới từ đội khách Iwata đang đứng thứ 2 của giải đấu. Thậm chí, các học trò của HLV Takayuki Nishigaya còn thi đấu bùng nổ với bàn thắng sớm của chân sút Yuto Suzuki ở phút thứ 19 của trận đấu. Ở trận đấu này, dù được đánh giá mạnh hơn song Jubilo Iwata đã gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ chơi chặt chẽ và kỉ luật đến từ Mito Hollyhock. Mọi cơ hội ngon ăn của Kobayashi hay Matsui đều bị hàng thủ đội chủ nhà vô hiệu hóa triệt để.

Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với một thắng lợi bất ngờ của Mito thì chỉ một phút lơ là, họ đã phải trả giá bằng pha sút bóng quyết đoán và hiểm hóc tới từ cầu thủ số 4 Kobayashi ở phút 84 của trận đấu. Đánh mất 2 điểm quý giá, Mito đã để lỡ cơ hội nới rộng cách biệt với hai đội cuối bảng khi ở trận đấu còn lại cả Oita Trinita và Tochigi đều cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Rất may là hai đội bóng xếp trên Mito là Kyoto Saga mà Gifu cũng cầm chân nhau không bàn thắng. Với kết quả này, cuộc đua trụ hạng vẫn rất căng thẳng khi cả 5 đội cuối bảng đều không có quá nhiều cách biệt về điểm số. Mito chắn chắn vẫn cần sự tập trung trong cả 6 trận đấu còn lại.

Vào cuối tuần này, CLB Mito Hollyhock sẽ tiếp tục đón tiếp Tokyo Verdy, đội bóng đang đứng thứ 5 J-League2 trên sân nhà. Trong khi đó, cả Oita Trinita và Tochigi đều phải làm khách đến sân của Chiba và Fukuoka. Nếu có thể nâng khoảng cách lên thành 6 điểm, Mito Hollyhock sẽ gần như chắc chắn trụ hạng. Khi ấy, Công Phượng lại tiếp tục sáng cửa đến với J-League 2 đầu năm tới.

Trước trận đấu rất đặc biệt với Thái Lan, Công Phượng đã nhận thêm tin mừng từ Nhật Bản. Và có lẽ điều này sẽ tiếp thêm động lực cho chân sút xứ Nghệ trong thử thách rất khó khăn sắp tới

BXH J-League 2 sau vòng đấu thứ 36

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng Nhật Bản Thái Lan Việt Nam Miura Mito Hollyhock J-League 2
Xem thêm