Quảng cáo

Công Phượng nhắc tới Lionel Messi trên báo Nhật Bản

Thứ ba, 15/03/2016 17:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong một cuộc trả lời báo chí gần đây, tân binh của CLB Mito Hollyhock đã có những chia sẻ của mình khi được so sánh với QBV FIFA 2015 Lionel Messi.

Công Phượng,Lionel Messi , tin tức, Mito Hollyhock,Lionel Messi, tin tức công phượng, bóng đá việt nam, j-league 2, HAGL

Công Phượng rạng rỡ trên báo Nhật

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với tiêu đề “Công Phượng: Cây cầu nối giữa Việt Nam và Nhật Bản” được thực hiện bởi tờ báo nổi tiếng Soccer King của Nhật Bản, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ khá thú vị về bản thân cũng như cuộc sống tại một môi trường bóng đá mới.

Khi được hỏi về cảm xúc khi được NHM Việt Nam ví như siêu tiền đạo Lionel Messi của Barcelona, tiền đạo xứ Nghệ đã đưa ra câu trả lời khá thú vị:“Thật sự Messi và em có quá nhiều điểm khác biệt (cười). Lối chơi cũng như khả năng là rất khác nhau. Có một chút áp lực khi em được mọi người gọi với biệt danh đó”.

Sau chấn thương bả vai gặp phải tại VCK U23 châu Á hồi tháng 1 vừa qua, Công Phượng đã bỏ lỡ những vòng đấu đầu tiên tại J-League 2 năm nay trong màu áo đội bóng mới Mito Hollyhock. Tuy nhiên, tài năng trẻ đang được NHM Việt Nam kỳ vọng nhất vẫn đang chăm chỉ tập luyện nhằm nhanh chóng bình phục chấn thương và lấy lại phong độ. Theo dự kiến, sớm nhất cũng phải vào khoảng đầu tháng Tư, chân sút xứ Nghệ mới có thể hoàn toàn khỏe mạnh để trở lại sân cỏ.

Chia sẻ về môi trường thi đấu mới, tài năng của HAGL đã cho biết anh rất ấn tượng với cảnh quan sạch đẹp và nếp sống của người Nhật Bản. Bên cạnh đó, các đồng đội mới cũng nhiệt tình giúp đỡ khiến Công Phượng có thể nhanh chóng hòa nhập cùng CLB.

Nhận xét về trình độ của các cầu thủ tại đất nước Mặt trời mọc, tiền đạo số 16 của Mito đánh giá rất cao kỹ thuật cũng như thể lực của các đồng nghiệp người Nhật. Sau các lần tiếp xúc với các ĐT U19 và U23 Nhật Bản trước đây, Công Phượng rút ra rằng các cầu thủ Việt cần phải cải thiện nhiều hơn nữa về kỹ thuật, cũng như về mặt thể hình lẫn sức mạnh. Đây cũng chính là mục tiêu mà anh mong muốn đạt được trong thời gian một năm thi đấu tại đây.

Sự kiệnJ-League 2
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tung vào sân với hi vọng sẽ giúp Mito Hollyhock kiếm được một điểm, tuy nhiên 10 phút là quá ngắn ngủi để cầu thủ này làm nên chuyện.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Công Phượng Lionel Messi tin tức Mito Hollyhock Lionel Messi tin tức công phượng bóng đá việt nam j-league 2 HAGL
Xem thêm