Quảng cáo

Conte ‘vá’ hàng thủ Chelsea bằng 25 triệu bảng

Thứ tư, 20/07/2016 17:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Nhà cầm quân người Ý đang có kế hoạch thay thế hậu vệ Ivanovic bằng sao trẻ Victor Lindelof từ CLB Benfica.

Video bàn thắng: Rapid Wien 2-0 Chelsea (Giao hữu)

Sau thất bại ê chề ngay trong ngày ra mắt CLB Chelsea, HLV Antonio Conte hiểu rằng ông cần phải làm mới hàng thủ The Blues nếu muốn nghĩ tới những danh hiệu trong mùa giải tới. Khi mà cả Terry lẫn Ivanovic đều đã qua thời kỳ đỉnh cao trong khi Cahill không có được phong độ ổn định, hàng phòng ngự Chelsea đang bị đánh giá thấp hơn các đối thủ cạnh tranh trực tiếp danh hiệu vô địch Premier League mùa tới. Và cầu thủ mà ông hướng tới chính là hậu vệ mới 22 tuổi Victor Lindelof từ CLB Benfica.

Victor Lindelof, Benfica, Conte,  antonio Conte, chelsea,  hậu vệ Ivanovic,Ivanovic, ngoai hang anh, chuyen nhuong chelsea

Lindelof trong màu áo U21 Thụy Điển

Theo tờ Record, nhà cựu vương nước Anh đã sắn sàng chi ra 30 triệu euro (25 triệu bảng) để phá vỡ hợp đồng của Lindelof với Benfica. Ngôi sao 22 tuổi này có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải dưới hàng phòng ngự. Và đó chính là điều mà HLV Conte đang hướng tới trong nhiệm vụ ‘thay máu’ lực lượng của Chelsea.

Ở mùa giải vừa qua, Lindelof đã có 25 lần ra sân và ghi được 1 bàn thắng cho Benfica. Anh cũng là nhân tố quan trọng đóng góp vào chức vô địch U21 châu Âu mà bóng đá trẻ Thụy Điển giành được. Nếu sở hữu cầu thủ này, nhiều khả năng trung vệ Ivanovic sẽ phải nói lời chia tay đội chủ sân Stamford Bridge sau 8 năm gắn bó. Ngôi sao người Serbi đã để lại nhiều sự thất vọng trong mùa giải vừa qua và sự chia tay của anh là một điều có thể dự báo được.

Liên quan tới tin chuyển nhượng của Chelsea, mới đây HLV Conte đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của tiền đạo Diego Costa. Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng thi đấu không mấy ấn tượng trong mùa bóng trước song nhà cầm quân người Ý vẫn tin tưởng và muốn trao thêm cho anh một cơ hội ở mùa giải sắp tới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Victor Lindelof Benfica Conte antonio Conte chelsea hậu vệ Ivanovic Ivanovic ngoai hang anh chuyen nhuong chelsea
Xem thêm