Quảng cáo

Cựu sao Quỷ đỏ dự đoán về trận derby thành Manchester

Thứ tư, 07/09/2016 12:07 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu cầu thủ Man Utd, Jaap Stam đã đưa ra dự đoán của mình về trận cầu được chờ đợi nhất lượt đi giữa Man Utd và Man City sắp tới.

Vào ngày thứ Bảy này, Man City sẽ có chuyến làm khách nhiều sóng gió tới sân Old Trafford của M.U. Khi mà cả hai đều có cùng 9 điểm sau 3 lượt đấu, cuộc so tài lần này được đánh giá sẽ diễn ra vô cùng quyết liệt, khi mà cả hai đều muốn giành lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Cựu sao Quỷ đỏ dự đoán về trận derby thành Manchester,derby thành Manchester,derby  Manchester, quỷ đỏ, M.U, man utd, man city, pep guardiola, jose mourinho, mourinho

Cựu sao M.U Jaap Stam tin tưởng Mou sẽ chiến thắng Pep ở trận cầu tới

Và theo đánh giá của mình, cựu trung vệ M.U và là người đang dẫn dắt CLB Reading, Jaap Stam cho hay: “Tôi thích cả hai huấn luyện viên này, họ rất giỏi trong cách tiếp cận trận đấu và chỉ đạo các cầu thủ chơi theo đúng ý đồ của mình. Họ cũng là những người có phong cách chỉ đạo rất riêng.

Nhưng tôi nghĩ ở trận derby sắp tới, rất khó để Pep có thể đánh bại được Mourinho. Ở Tây Ban Nha Mou đã thua Pep rất nhiều lần, nhưng tôi nghĩ với kinh nghiệm làm việc ở anh Mou sẽ là người chiếm lợi thế”.

Lý giải cho khẳng định này, cựu danh thủ người Hà Lan cho rằng HLV Mourinho đang nắm trong tay một đội hình rất mạnh với sự tự tin đang tăng lên qua từng trận đấu.

“M.U đang có lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch, họ có một vị HLV tuyệt vời với những sự bổ sung chất lượng. Tôi nghĩ rằng M.U chắc chắn sẽ có danh hiệu ở mùa giải này, còn đó có phải là danh hiệu lớn hay không thì tôi không dám khẳng định”, HLV Jaap Stam chia sẻ.

Với những chiến thắng khá ấn tượng và sự hiệu quả về lối chơi, HLV Mourinho đang nhận được những sự tin tưởng của giới chuyên môn và số đông NHM. Dẫu vậy, thành tích đối đầu có phần khiêm tốn của nhà cầm quân này với Pep chính là một áp lực không nhỏ cho ông ở trận đấu tới. Và Jose Mourinho chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để vượt qua điều đó.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cựu sao Quỷ đỏ dự đoán về trận derby thành Manchester derby thành Manchester derby Manchester quỷ đỏ M.U man utd man city pep guardiola jose mourinho mourinho
Xem thêm