Quảng cáo

ĐHTB lượt đi tứ kết C1: Bất ngờ lớn tới từ VfL Wolfsburg

Thứ năm, 07/04/2016 18:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Đội hình tiêu biểu lượt đi tứ kết UEFA Champions League năm nay đã tràn ngập màu xanh lá tới từ các cầu thủ của đội bóng Đức VfL Wolfsburg.

Video bàn thắng: Wolfsburg 2-0 Real Madrid (Tứ kết Champions League)

Thi đấu ấn tượng và quật ngã ƯCV vô địch Real Madrid tại Volkswagen Arena với tỷ số 2-0, không có quá nhiều sự ngạc nhiên khi đã có tới 6 gương mặt của đội bóng Đức lọt vào danh sách ĐHTB lần này.

1. Thủ môn Diego Benaglio (Wolfsburg)

Người trấn giữ khung thành của ‘Bầy sói’ đã có một trận đấu xuất sắc và khiến cho mọi chân sút bên phía Real đều phải câm lặng. Sự chắc chắn của Benaglio cũng trở thành điểm tựa để Wolfsburg giành chiến thắng quả cảm 2-0 dù bị đánh giá yếu hơn rất nhiều so với đối thủ.

2. Dani Alves (Barca)

Alves vẫn cho thấy một phong độ tương đối ổn định bên hành lang cánh phải của Barca. Không những làm tròn nhiệm vụ phòng ngự, tuyển thủ người Brazil còn cho thấy sự nguy hiểm khi lên tham gia tấn công và đã góp công lớn vào màn lội ngược dòng của Barca tại Nou Camp với đường kiến tạo cho Luis Suarez ghi bàn.

VfL Wolfsburg,Đội hình tiêu biểu Champions League, Dani Alves, real madrid, barca, man city, bayern munich, Wolfsburg, atletico madrid,Champions League

Dani Alves cho thấy sự hiệu quả bên cánh phải Barca

3. Jardel (Benfica)

Trung vệ của Benfica đã thi đấu rất cố gắng và giúp đại diện của Bồ Đào Nha hạn chế được số bàn thua trong chuyến hành quân tới nước Đức vừa qua.

4. Naldo (Wolfsburg)

Hậu vệ người Brazil đã trở thành ‘hòn đá tảng’ vững chắc trước khung thành thủ môn Diego Benaglio và vô hiệu hóa các ngôi sao hàng đầu của Real như Benzema hay Jese.

5. Rodriguez (Wolfsburg)

Một cầu thủ nữa của Wolfsburg có tên trong ĐHTB lượt đi là hậu vệ cánh trái Ricardo Rodriguez. Cầu thủ này đã thi đấu vô cùng ấn tượng trong chiến thắng chung của đội nhà trước Real Madrid.

6. Andres Iniesta (Barca)

Iniesta vẫn là điểm tựa nơi hàng tiền vệ của Barca với khả năng tạo đột biến trong trận đấu với Atletico Madrid.

7. Arturo Vidal (Bayern Munich)

VfL Wolfsburg,Đội hình tiêu biểu Champions League, Dani Alves, real madrid, barca, man city, bayern munich, Wolfsburg, atletico madrid,Champions League

Vidal thi đấu nổi bật trong chiến thắng của Bayern trước Benfica

Ngôi sao người Chile đã được bố trí đá lùi sâu hơn bình thường song anh vẫn có những pha đột phá và một trong số đó dẫn tới bàn thắng duy nhất của trận đấu.

8. Luiz Gustavo (Wolfsburg)

Gustavo quán xuyến khá tốt khu vực cánh trái trong cuộc độ sức với Real Madrid. Anh thường xuyên có những pha đánh chặn từ xa, qua đó giảm tải áp lực cho hàng thủ.

9. Bruno Henrique (Wolfsburg)

Tiền đạo sinh năm 1990 đã có một trận đấu tương đối thành công cùng Wolfsburg. Với sức trẻ của mình, ngôi sao này thường xuyên đe dọa vị trí cánh trái của đối phương và khiến Marcelo của Real phải khá vất vả để chống đỡ. Bruno cũng có đường dọn cỗ giúp người đồng đội Maximilian Arnold ghi bàn thắng thứ hai của trận đấu.

10. Luis Suarez (Barca)

Chân sút người Uruguay đã có một trận đấu xuất sắc  tại trận lượt đi tứ kết Champions League năm nay. Sự nhanh nhẹn, nhạy bén và khả năng đánh hơi bàn thắng đã giúp sát thủ này có cú đúp bàn thắng qua đó giúp Barca có màn lội ngược dòng trước đối thủ Atletico tại Nou Camp.

11. Julian Draxler (Wolfsburg)

Draxler là cái tên thứ 6 của Bầy sói có mặt trong ĐHTB lần này.  Cầu thủ 22 tuổi này sử dụng tốc độ và kỹ năng xuất sắc của mình để tạo nên cơn ác mộng cho Danilo bên phía Real, đồng thời anh cũng tham gia phòng ngự khá hiệu quả khi hỗ trợ Ricardo Rodriguez bên cánh trái trước sức tấn công mãnh liệt của Real.

ĐHTB lượt đi của tứ kết UEFA Champions League

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VfL Wolfsburg Đội hình tiêu biểu Champions League Dani Alves real madrid barca man city bayern munich Wolfsburg atletico madrid Champions League
Xem thêm