Quảng cáo

Real từng 2 lần đi tiếp sau khi thua 2 bàn ở lượt đi

Thứ năm, 07/04/2016 06:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lịch sử cho thấy, Real Madrid vẫn có thể lọt vào bán kết Champions League dù cho họ vừa để thua 0-2 trước Wolfsburg ở trận lượt đi.

Video bàn thắng: Wolfsburg 2-0 Real Madrid (Tứ kết Champions League)

Real Madrid đã có một trận đấu đầy khó khăn trên sân của Wolfsburg. Kết thúc 90 phút thi đấu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã thất thủ với tỉ số 0-2. Thua trắng trên sân khách, Real đối diện với nguy cơ rất lớn có thể bị loại. Tuy vậy, nếu nhìn vào những thống kê trong quá khứ, Kền Kền trắng vẫn có quyền hi vọng vào tiếng gọi của lịch sử.

Wolfsburg 2-0 Real, kết quả Wolfsburg 2-0 Real, tỉ số Wolfsburg 2-0 Real, Real từng đi tiếp, tứ kết Champions League, tứ kết cúp C1

Real Madrid từng 2 lần vượt qua khó khăn tương tự trong quá khứ

Cụ thể, cách đây 29 năm, ở mùa giải 1986/87, Real Madrid cũng thua cách biệt 2 bàn (thua 2-4) ở trận lượt đi tứ kết trước Red Star Belgrade. Ở trận lượt về, với quyết tâm cao độ, họ đã giành chiến thắng 2-0 và giành vé đi tiếp vào bán kết.

Trong lịch sử Real ở đấu trường châu Âu, cả thảy họ từng 3 lần bị dẫn 2 bàn ở trận lượt đi và 2 trong số 3 lần đó Kền Kền đã lội ngược dòng ở lượt về để giành quyền đi tiếp.

Một số đội bóng khác cũng từng thua 0-2 ở trận lượt đi nhưng vẫn lật ngược thế cờ ở trận lượt về Champions League. Ví dụ như vòng 1/8 mùa giải 2012/13, Barca từng để thua 0-2 trước AC Milan ở lượt đi nhưng lượt về họ đả bại đối thủ tới 4-0. Hay Man Utd ở mùa giải 2013/14, họ thua 0-2 trước Olympiakos ở lượt đi trên đất Hy Lạp nhưng đã lột xác ở trận lượt về và giành thắng lợi với tỉ số 3-0.

Đó là những ví dụ minh họa tiêu biểu để cho thấy, Real Madrid chưa phải đã hết cơ hội. Thực tế sau trận thua này, HLV Zidane và các cầu thủ đều tin tưởng họ sẽ đánh bại Wolfsburg trên sân nhà Bernabeu để giành vé vào bán kết.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Wolfsburg 2-0 Real kết quả Wolfsburg 2-0 Real tỉ số Wolfsburg 2-0 Real Real từng đi tiếp tứ kết Champions League tứ kết cúp C1
Xem thêm