Quảng cáo

Điểm tin bóng đá Anh 5/5: Lộ bến đỗ mới của HLV Pellegrini, lý do M.U thất bại

Thứ năm, 05/05/2016 21:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Lộ bến đỗ mới của HLV Pellegrini, lý do M.U thất bại, Barca săn sao Arsenal là những tin tức bóng đá Anh nổi bật trong ngày 5/5.

Video bàn thắng: Real Madrid - Man City (Bán kết Champions League)

Lộ bến đỗ mới của HLV Pellegrini

Sau khi CLB Man City quyết định sẽ chấm dứt triệu đại Manuel Pellegrini tại Etihad cuối mùa giải này, tương lai của nhà cầm quân người Chile vẫn đang là một câu hỏi chưa có lời giải. Theo tin từ tờ Gazzetta dello Sport (Italia), đội bóng giàu truyền thống của quốc gia này là AC Milan đã sẵn sàng kéo vị HLV giàu kinh nghiệm này về San Siro trong mùa giải tới. Sau một mùa giải bết bát, Rossoneri đang rất cần một vị thuyền trưởng có năng lực và kinh nghiệm để vực dậy sức mạnh đội bóng và HLV Pellegrini là một lựa chọn như thế.

HLV Pellegrini,M.U,Barca, Arsenal,tin chuyen nhuong,man city,chelsea,ngoại hạng anh, premier league

HLV Pellegrini có thể sẽ sang dẫn dắt AC Milan

Đâu là lý do M.U thất bại tại NHA mùa này?

Đánh giá về chặng đường đã đi qua của thầy trò HLV Van Gaal ở mùa giải này, huyền thoại của Quỷ đỏ, Roy Keane cho rằng M.U đang gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình chuyển giao giữa Sir Alex và các HLV kế nhiệm. Cựu danh thủ này còn chỉ ra vấn đề mà đội bóng cũ chưa giải quyết được đó chính là việc thiếu đi những cầu thủ giỏi. “Mọi thứ đang trở nên khó khăn với M.U. Đội bóng hiện cần một vài gương mặt giỏi đủ sức giúp đội bóng vượt qua khó khăn này. Tôi nghĩ United hiện đang thiếu đi những cá tính nổi trội đủ sức giúp đội vực dậy để tranh chấp chức vô địch hiện tại", Roy Keane chia sẻ.

Barca săn sao Arsenal

Tờ Don Balon mới đây đã cho hay Barca đã sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để chiêu mộ tài năng trẻ đầy hứa hẹn Hector Bellerin từ Arsenal. Ngôi sao trưởng thành từ lò La Masia đã có một mùa giải khá ấn tượng tại Arsenal và anh cũng là một lựa chọn hàng đầu bên hành lang cánh phải của HLV Wenger.

Chelsea bán Matic để dồn tiền mua Higuain

Tờ SunSport của Anh mới đây đã hé lộ thông tin liên quan tới tình hình chuyển nhượng hè 2016 của Chelsea. Cụ thể, The Blues đang có ý định bán tiền vệ Nemanja Matic cho Juventus với mức giá 20 triệu bảng. Số tiền này được cho sẽ là để dùng vào việc đặt vấn đề chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain từ CLB Napoli.

M.U dốc 90 triệu bảng cải thiện hàng tấn công

Sau một mùa giải mà hàng tấn công hoạt động không hiệu quả, đội bóng Quỷ đỏ nước Anh đang lên kế hoạch chiêu mộ những chân sút tài năng vào mùa hè này. Theo đó, Antoine Griezmann (Atletico Madrid) và Renato Sanches (Benfica) đang được M.U đặt vào tầm ngắm với giá trị lần lượt là 55 và 35 triệu bảng Anh.

Flamini sang Hy Lạp

Tiền vệ đánh chặn người Pháp sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này sau khi bản hợp đồng cầu thủ của anh vs CLB Arsenal hết hạn. Và trụ cột một thời của Pháo thủ cũng đang tính toán tới những bến đỗ mới. Theo London Evening Standard, Flamini đang đàm phán với Panathinaikos và mọi việc đang tiến triển khá tốt.

Falcao không được triệu tập lên ĐT Colombia

Trong danh sách triệu tập ĐT Colombia mới nhất được HLV Jose Pekerman đưa ra, sát thủ một thời của Atletico Madrid, Radamel Falcao đã không có tên. Đây cũng là điều không quá bất ngờ sau khi ‘mãnh hổ’ gần như đã ‘tàng hình’ trong suốt hai mùa giải khoác áo M.U và Chelsea gần đây.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Pellegrini M.U Barca Arsenal tin chuyen nhuong man city chelsea ngoại hạng anh premier league
Xem thêm