Quảng cáo

Điểm tin chiều 28/4: Mới đến HAGL, Công Phượng đã mơ được thi đấu ở nước ngoài

Thứ năm, 28/04/2016 14:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng đã nung nấu ý định thi đấu ở nước ngoài khi mới đến HAGL, Xuân Trường tiết lộ lý do không ra sân tại R-League, Barca sắp có ngôi sao của PSG,… là những tin tức quan trọng trong bản tin thể thao ngày 28/4.

VIDEO: Công Phượng được giới thiệu như ngôi sao mới của Mito Hollyhock

Công Phượng đã nung nấu ý định thi đấu ở nước ngoài khi mới đến HAGL

Trong một cuộc trò chuyện mới đây tại Nhật Bản, chân sút của HAGL đã tiết lộ anh đã mơ tới chuyện một ngày nào đó được ra nước ngoài thi đấu khi còn là một cậu bé vừa trúng tuyển vào Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG.

“J-League ở đẳng cấp cao hơn V-League. Tôi nghĩ đây là môi trường rất tốt cho mình. Ngay từ lúc gia nhập HAGL hồi năm 2007, tôi đã muốn được ra nước ngoài thi đấu. Tôi nghĩ đây sẽ là một cơ hội, một trải nghiệm tuyệt vời với tôi”, Công Phượng chia sẻ trên tờ báo địa phương Ibaraki Shimbun.

Tiền đạo xứ Nghệ cũng cho rằng anh đã bắt đầu bước vào tập luyện cùng các đồng đội được một tuần sau khi vết thương bả vai đã hoàn toàn bình phục. Công Phượng đánh giá J-League 2 là một môi trường bóng đá khá chuyên nghiệp và có sự cạnh tranh khốc liệt. Các cầu thủ cần có tốc độ và thể lực để có thể trụ lại tại giải đấu này.

Xuân Trường tiết lộ lý do không ra sân tại R-League

Điểm tin thể thao 28/4,Điểm tin thể thao,Tin thể thao,Tin bóng đá,Tin tức bóng đá,Bóng đá Việt Nam,champions league,europa league,arsenal,man utd,barca,hagl,công phượng, xuân trường, tuấn anh,j-league 2,k-league

Xuân Trường chăm chỉ tập luyện chờ ngày ra sân tại K-League. Ảnh: CLB Incheon

Trong trận đấu với Suwon FC ở lượt trận thứ 3 R-League (giải đấu cho đội dự bị tại Hàn Quốc), tiền vệ Lương Xuân Trường đã không tiếp tục được ra sân trong đội hình Incheon. Điều này đã gây ra sự tò mò và không ít những sự nghi ngờ với NHM Việt Nam. Vì vậy, mới đây tài năng HAGL đã lên tiếng chia sẻ về lý do vắng mặt ở trận đấu giữa tuần qua. Anh cho biết: “Sau trận đấu thứ hai tại R-League, tôi đã bị đau nhẹ. Tôi cũng đã có buổi tập ở đội 1 với quyết tâm cao, nhưng khối lượng tập luyện khá lớn và vất vả. Và hiện tại sức khỏe của tôi cũng chưa được ổn lắm”.

Học viện bóng đá Lyon sắp tuyển sinh tại Việt Nam

Trong một cuộc trao đổi với báo giới gần đây, tổng thư lý LĐBĐ Tp.HCM ông Trần Đình Huấn đã cho biết sau khoảng thời gian 10 ngày làm việc tại Việt Nam, CLB Lyon của Pháp đã đồng ý cùng LĐBĐ Tp.HCM mở lớp tuyển sinh học viên nhí vào tháng 5/2016 và do các HLV của Lyon trực tiếp giảng dạy. Trước đó, hai đại diện của đội bóng Pháp là ông Jean Francois Vullez, chuyên viên truyền thông, quản lý học viện và ông Julien Ngri, Giám đốc kỹ thuật, kiêm HLV các đội bóng trẻ đã tới Tp.HCM để khảo sát tình hình và xem giò cầu thủ ở đây.

Barca sắp có ngôi sao của PSG

Theo tin từ tờ Mundo Deportivo, sau 4 mùa giải thi đấu cho CLB PSG tại Ligue 1 với 99 lần ra sân, ngôi sao người Brazil Thiago Silva đã sẵn sàng chia tay đội bóng này để đến với những bến đỗ lớn hơn ở cuối sự nghiệp. Với năng lực của mình, trung vệ 31 tuổi này đang được rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu săn đón, tuy nhiên Silva muốn được thi đấu cho Barca, đội bóng cũng đang có ý định làm mới hàng phòng ngự trong mùa giải tới.

HLV Blanc bí mật liên hệ với M.U

Không chỉ đối mặt với việc ‘chảy máu’ cầu thủ ở mùa giải sắp tới, BLĐ PSG cũng đang khá lo ngại khi vị thuyền trưởng của họ, HLV Laurent Blanc cũng đã có những dấu hiệu muốn ra đi sau mùa giải này. Theo báo chí Pháp, mới đây, vị HLV này đã bí mật đàm phán với Man Utd. Và dĩ nhiên, chuyện này đã làm dấy lên những tin đồn HLV của PSG sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng của HLV Van Gaal trong mùa giải tới.

Lahm và Alaba đi vào lịch sử Bayern Munich

Dù phải nhận trận thua 0-1 trên đất Tây Ban Nha trước đối thủ Atletico Madrid rạng sáng nay (giờ VN) 28/4 song hai cầu thủ Philipp Lahm và Alaba đều đạt được cột mốc ấn tượng cùng Hùm xám. Đó là việc Lahm qua mặt ‘tiền bối’ Oliver Kahn để trở thành cầu thủ người Đức tham dự nhiều trận đấu nhất tại Champions League còn Alaba cũng là cầu thủ trẻ nhất chạm ngưỡng 50 trận đấu cho Bayern - 23 tuổi 10 tháng 3 ngày.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin thể thao 28/4 Điểm tin thể thao Tin thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam champions league europa league arsenal man utd barca hagl công phượng xuân trường tuấn anh j-league 2 k-league
Xem thêm