Quảng cáo

Điểm tin thể thao 3/3: ‘Sếp’ HAGL bị cảnh cáo, sắp có bản quyền trận đấu của Tuấn Anh

Thứ năm, 03/03/2016 12:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ‘Sếp’ HAGL bị cảnh cáo, trận đấu của Yokohama sắp được mua bản quyền, thêm một ngoại binh bị sa thải,.. là những thông tin đáng chú ý trong bản tin tổng hợp V-League ngày 3/3.

‘Sếp’ HAGL bị cảnh cáo

Hai lãnh đạo của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã bị ban tổ chức giải V-League 2016 gửi ‘trát’ phê bình vì đã có hành vi, phát ngôn thiếu kiềm chế trong trận đấu với SHB Đà Nẵng ở vòng 2. Hai nhân vật bị nêu tên của đội bóng phố núi chính là giám đốc điều hành CLB HAGL Huỳnh Mau và trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh.

Điểm tin thể thao 3/3, Yokohama, bóng đá việt nam, bóng đá, HAGL, Yokohama fc, tuấn anh, nguyễn tuấn anh, nguyễn công phượng, công phượng, lương xuân trường, xuân trường, bầu đức,v-league, shb đà nẵng, hà nội T&T, hải phòng, SLNA

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh (trái) bên cạnh HLV Nguyễn Quốc Tuấn

Thông báo của BTC giải có đoạn: “Ông Huỳnh Mau và ông Nguyễn Tấn Anh đã thiếu kiềm chế, có hành vi, phát ngôn phản ứng trọng tài Phùng Đình Dũng một cách quá mức. VPF luôn mong muốn cùng hai ông và CLB HAGL đạt được sự thống nhất, hợp tác chặt chẽ trên tinh thần xây dựng vì mục tiêu thành công của mùa giải và sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam”.

Trận đấu của Yokohama sắp được mua bản quyền

Trong một chia sẻ mới nhất trên mạng xã hội, người quản lý (admin) của fanpage “Hội Hâm Mộ HAGL Arsenal JMG” đã cho biết đang trong quá trình đàm phán mua bản quyền trực tiếp trận này để phục vụ fan của HAGL JMG nói chung và fan của Tuấn Anh nói riêng. Admin này cũng tiết lộ khả năng thành công của hợp đồng là 90%.

Một thông tin quan trọng nữa là quá trình đàm phán mua bản quyền trận đấu của Xuân Trường tại CLB Incheon Utd cũng đang được thúc đẩy còn Công Phượng khi bình phục và trở lại thi đấu thì lúc đó đại diện hội hâm mộ HAGL sẽ liên lạc và mua bản quyền của Mito Hollyhock

 

 

Thêm một ngoại binh sắp bị sa thải

Đó là trường hợp của Biayaga Paul Emile của đội bóng miền Tây Long An sau khi giám đốc điều hành CLB, ông Võ Thành Nhiệm cho biết có đến 90% khả năng đội bóng sẽ chia tay ngoại binh này sau trận đại bại 0-5 trước Hải Phòng ở vòng 2 V-League 2016.

“Emile có chuyên môn tốt đó. Nhưng khi vô trận do tâm lý tinh thần không tốt, cộng thêm không phù hợp với lối đá nên chúng tôi phải đề xuất thay. Khả năng chia tay Emile là 90% rồi. Vào sáng ngày 3.3, Long An sẽ đưa Sunday đi kiểm tra sức khỏe trước khi chốt lại hợp đồng với cầu thủ này để thế chỗ chân sút người Cameroon”, Thanh Niên trích lại chia sẻ của ông Võ Thành Nhiệm.

“Gà son’ của SHB Đà Nẵng vẫn có thể ra sân

Bị cầu thủ HAGL “chăm sóc” rất kỹ, nên Gaston Merlo đã phải đi tập tễnh sau trận đấu vừa qua, khiến khán giả SHB.ĐN rất lo lắng. Tuy nhiên, BHL đội bóng bên bờ sông Hàn cho biết, chân sút số 1 hiện tại của V-League 2016 không gặp vấn đề nào về sức khỏe và cũng không bị tái phát chấn thương. Merlo đã sẵn sàng ra sân trong trận tiếp Sanna.Khánh Hòa cuối tuần này.

Hà Nội T&T khủng hoảng hàng thủ

Theo tin mới nhận, chấn thương đứt dây chằng đầu gối có thể khiến Hậu vệ Nguyễn Văn Biển phải nghỉ hết mùa giải năm nay. Đây là điều đáng tiếc với Á quân V-League vì Văn Biển là một trong những cầu thủ chủ chốt của CLB. Một cầu thủ khác là trung vệ Thanh Hào cũng không thể ra sân sau khi đã gặp chấn thương cổ chân hồi đầu mùa giải năm nay.

HLV Đức Thắng trấn an học trò trước thông tin chuyển trụ sở

Trước việc sẽ phải vào Nam thi đấu, nhiều cầu thủ trẻ đã tỏ ra khá lo lắng. Để xốc lại tinh thần toàn đội trước trận derby thủ đô cuối tuần này, HLV Đức Thắng cho biết trên facebook: “Tôi biết mọi người đang hoang mang khi có những thông tin, đội bóng đá Hà Nội sẽ chuyển vào TP.HCM. Cho dù có hay không việc chuyển vào TP HCM thì đây là một thông tin không tốt gây hoang mang, ảnh hưởng lớn đến tinh thần chiến đấu trước trận "derby thủ đô". Chúng ta hãy thật tỉnh táo để nhìn nhận vấn đề này theo nhiều chiều. Dù ở đâu hay làm gì thì đã ra sân là phải chiến - chiến - chiến”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin thể thao 3/3 Yokohama bóng đá việt nam bóng đá HAGL Yokohama fc tuấn anh nguyễn tuấn anh nguyễn công phượng công phượng lương xuân trường xuân trường bầu đức v-league shb đà nẵng hà nội T&T hải phòng SLNA
Xem thêm