Quảng cáo

Điểm tin tối 25/2: Bình phục nhanh chóng, Công Phượng hẹn ngày ra mắt J-League 2

Thứ năm, 25/02/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chấn thương của Công Phượng bình phục nhanh chóng, ĐTQG triệu tập 30 cầu thủ cho vòng loại World Cup, Quảng Ninh nhận án phạt nhẹ vì hành vi bạo lực,.. là những thông tin nổi bật trong bản tin thể thao ngày 25/2 của Thethao247.vn.

Chấn thương của Công Phượng bình phục nhanh chóng

Nhận được sự chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ y khoa thể thao hiện đại tại Nhật Bản, chấn thương bả vai của Công Phượng đang có những tiến triển khả quan hơn dự kiến. Nếu mọi việc thuận lợi, Công Phượng có thể chỉ phải nghỉ chưa đến 2 tháng để có thể ra sân tại J-League 2. Đây chắc chắn sẽ là một tin không thể vui hơn với cá nhân chân sút này và những NHM anh tại Việt Nam

Công Phượng đang lành vết thương sớm hơn dự kiến

Chân sút xứ Nghệ cho biết anh cảm thấy rất ổn với chấn thương vai và đã có thể vận động nhẹ các động tác để đẩy nhanh quá trình hồi phục. Anh cũng gửi lời cảm ơn tới các fan hâm mộ luôn dõi theo và ủng hộ mình. “Mục tiêu của tôi là sẽ bình phục chấn thương sớm nhất và sớm được ra sân thi đấu. Tôi cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ tôi trong thời gian ở đây, xin chân thành cám ơn", Công Phượng chia sẻ.

ĐTQG triệu tập 30 cầu thủ cho vòng loại World Cup

Từ ngày 14/3 đến 30/3 sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ hội quân để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ hai World Cup 2018. Được biết, để đạt được những kết quả tốt nhất cho hai trận đấu này, BHL mới dự kiến sẽ triệu tập 30 cầu thủ ở lần tập trung này. Toàn đội sẽ có khoảng thời gian hơn một tuần tập huấn từ ngày 14/3 đến 23/3 tại Hà Nội trước khi thi đấu chính thức với Đài Loan – Trung Quốc (sân Mỹ Đình) lúc 19h00 ngày 24/3 và với Iraq (sân trung lập Iran) vào ngày 29/3.

Quảng Ninh nhận án phạt nhẹ vì hành vi bạo lực

Mặc dù đã phải nhận tới 5 thẻ vàng vì hành vi bạo lực trên sân cỏ, tuy nhiên CLB Than Quảng Ninh chỉ phải nộp phạt 2 triệu đồng. Nhiều ý kiến cho rằng mức phạt này chưa đủ sức răn đe và có thể khuyến khích lối chơi rắn và hành vi bạo lực sân cỏ tái diễn. Tuy nhiên, chế tài xử phạt hiện hành chỉ áp dụng mức phạt này vì hành vi bạo lực theo khoản a điều 46 quy định về kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

HLV Phan Thanh Hùng: Hữu Thắng hiểu và thích nghi bóng đá Việt Nam. 

Việc hiểu và thích nghi với bóng đá Việt Nam là một điểm mạnh mà HLV Phan Thanh Hùng tin tưởng sẽ giúp Hữu Thắng vượt qua áp lực và gặt hái thành công khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

Đồng Tháp có ngoại binh mới

Sau khi phát hiện ngoại binh Fortune dính chấn thương khá nặng, BLĐ CLB Đồng Tháp đã thanh lý hợp đồng với cầu thủ này và nhanh chóng tìm được gương mặt thay thế đó chính là cựu tiền đạo Marko Simic của B.Bình Dương. Simic đã thi đấu cho B.Bình Dương ở lượt về V.League 2015 sau khi đội bóng đất Thủ chia tay Oseni  về XSKT Cần Thơ. Trong màu áo đội bóng mới, tiền đạo Simic đã ghi được 4 bàn thắng.

Do đã thi đấu ở Việt Nam trong mùa giải vừa qua, nên Simic không gặp rắc rối nào về giấy chuyển nhượng quốc tế. Cựu tiền đạo của nhà vô địch V.League 2015 sẽ có trận đấu ra mắt CLB Đồng Tháp trong trận tiếp đón tân binh Hà Nội vào cuối tuần này.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Công Phượng vòng loại World Cup Quảng Ninh ĐTQG J-League 2 ĐT Việt Nam Than Quảng Ninh Đồng Tháp
Xem thêm