Quảng cáo

Điểm tin tối 5/11: Công Phượng có thể không được dự Sea Games 29

Thứ năm, 05/11/2015 18:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng, Tuấn Anh có thể không được dự Sea Games 29, cầu thủ Hà Nội T&T sốc vì bị loại là những tin nổi bật trong bản tin thể thao tối thứ Năm 5/11.

Công Phượng, Tuấn Anh có thể lỡ vàng Sea Games 29

Theo một thông tin mới nhất, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đang đề xuất lên Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) với nội dung yêu cầu tổ chức môn bóng đá Nam SEA Games dành cho lứa tuổi U21 kể từ năm 2017. Lý giải về điều này, Tổng thư ký AFF ông Datuk Azzuddin Ahmad cho biết: "Chúng tôi nhận thấy có một khoảng trống dành cho lứa tuổi U21 và SEA Games có thể lấp đầy khoảng trống đó. SEA Games cũng có thể là một phần chuẩn bị chiến dịch vòng loại Olympic Tokyo năm 2020 của các nước ASEAN".

Công Phượng, Tuấn Anh có thể không được dự Sea Games 29, cầu thủ Hà Nội T&T sốc vì bị loại là những tin nổi bật trong bản tin thể thao tối thứ Năm 5/11

'Số 8' và 'sô 10' của U19 Việt Nam một thời có thể sẽ không được tham dự Sea Games tiếp theo

Nếu điều này xảy ra, chắc chắn chiến dịch giành vàng môn bóng đá Nam Sea Games của ĐT Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ khi tới Sea Games 29 trên đất Malaysia, Công Phượng, Tuấn Anh lúc đó đã 22 tuổi và không đủ điều kiện tham dự.

Sao Hà Nội T&T sốc vì lý do bị loại

Tiền vệ Nguyễn Minh Hải của đội U21 Hà Nội T&T mới đây đã khá sốc khi biết tin mình bị loại khỏi đội U21 Việt Nam sẽ tham dự giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên tại TP.HCM vào trung tuần tháng 11 tới. Trước đó, báo chí đã đưa tin cầu thủ này gặp chấn thương và lỡ hẹn với giải đấu này, tuy nhiên tiền vệ vừa giành chức vô địch giải U21 toàn quốc 2015 đã lên tiếng phủ nhận và cho biết anh hoàn toàn mạnh khỏe.

Trước Minh Hải, năm 2014, tiền đạo Võ Lý của Thừa Thiên Huế cũng rơi vào một hoàn cảnh tương tự khi anh đã bất ngờ bị thế chỗ bởi 2 đàn em U19 Việt Nam vừa đạt được nhiều thành công và sự ủng hộ lúc đó. Võ Lý đã bay vào Cần Thơ dự giải sau đó mới biết tin mình bị loại.

HLV Miura sẽ dự khán các trận đấu của HAGL và U21 Việt Nam

HLV Toshiya Miura đã rút ngắn kì nghỉ phép tại quê nhà để quay lại Việt Nam và nhanh chóng bắt tay vào công việc lựa chọn lực lượng cho U23 tham dự VCK châu Á 2016. Sau khi một số trụ cột từng tham dự vòng loại U23 châu Á và Sea Games 28 vừa qua không thể tham dự do quá tuổi hay dính án phạt, lúc này, ông thầy người Nhật đang ‘đau đầu’ để tìm ra một lực lượng bổ sung thích hợp và có chất lượng.

HLV Miura sẽ đưa ra danh sách đội U23 chính thức sau khi giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên kết thúc 

Được biết, trước đó, HLV Mai Đức Chung và trợ lý ông Miura HLV Trần Công Minh đã lên danh sách gần 40 cầu thủ từ giải U21 toàn quốc, tuy nhiên HLV Miura vẫn muốn lựa chọn những gương mặt sáng giá hơn và giải U21 quốc tế lần này là một cơ hội tốt không thể bỏ qua với cựu HLV của CLB Consadole Sapporro. Với sự xuất hiện của HLV Miura, các cầu thủ Việt Nam chắc chắn sẽ thi đấu quyết tâm và nhiệt tình hơn để có thể lọt vào tầm ngắm của vị thuyền trưởng này, qua đó đem lại một giải đấu hấp dẫn, có tính chuyên môn cao.

Trước ngày BTV Cup khởi tranh

Giải đấu thường niên do đài truyền hình Bình Dương tổ chức sẽ trở lại vào chiều 6/11 với trận khai mạc giữa chủ nhà B.Bình Dương gặp nhà Á quân giải VĐQG Myanmar- Yadanarbon FC vào lúc 18h00 trên SVĐ Gò Đậu (Bình Dương). Giải đấu năm nay tiếp tục quy tụ 8 đội bóng mạnh trong và ngoài nước bao gồm Bình Dương, Khánh Hòa, Than Quảng Ninh, ĐT.LA, Yadanarpon, Bangu Atletico Clube, SV Nhật Bản và SV Hàn Quốc.

 

Ở giải đấu năm nay, SVHQ vẫn được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch với đội hình không có nhiều thay đổi lớn so với năm ngoái khi vẫn là những gương mặt xuất sắc nhất từ 78 đội dự giải U-League (Giải bóng đá dành cho các trường Đại học, Cao đẳng của Hàn Quốc), ngoài ra, trong đội hình tuyển Sinh viên Hàn Quốc còn có không ít các cầu thủ đang tham gia thi đấu cho đội hình C, hoặc đội trẻ của các CLB bóng đá nhà nghề K-League hoặc giải hạng Nhất của Hàn Quốc. Tuy nhiên với lợi thế sân nhà và sở hữu một đội hình tương đối mạnh khi vừa giành cú đúp danh hiệu quốc nội vừa qua, Becamex Bình Dương cũng là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Công Phượng Tuấn Anh Sea Games 29 cầu thủ Hà Nội T&T u21 Hà Nội T&T u21 việt nam hlv nguyễn minh đức u21 hagl bầu đức hagl hlv miura u23 việt nam vck u23 châu á BTV Cup
Xem thêm