Quảng cáo

Điểm tin trưa 4/2: BLV Quang Huy nêu ra thua thiệt của các HLV nội khi lên ĐTQG

Thứ năm, 04/02/2016 12:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLV Quang Huy nêu ra thua thiệt của các HLV nội so với ông Miura, tài năng trẻ Nhật Bản bất ngờ giã từ sự nghiệp cầu thủ, Văn Quyết nhận quà Tết ý nghĩa,.. là những tin tức quan trọng trong bản tin trưa của Thể thao 247.

BLV Quang Huy nêu ra thua thiệt của các HLV nội khi nắm ĐTQG

Với 20 năm kinh nghiệm làm việc với bóng đá Việt Nam, BLV lão luyện Vũ Quang Huy đã đưa ra những nhận định riêng về chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG. Cụ thể, trong một cuộc chia sẻ với trang Zing.vn, vị bình luận viên này cho biết: “HLV ngoại quốc luôn được ưu ái hơn từ các chế độ phục vụ, vấn đề đề tài chính… Như thế là phi lý. HLV nội ví dụ như Huỳnh Đức chuyên môn không kém ai. Hơn thế nữa, anh ấy từng là danh thủ của đội tuyển, tình yêu với đội tuyển và tinh thần màu cờ sắc áo chắc chắn hơn “đứt” HLV ngoại”.

Ông Quang Huy cũng cho rằng NHM không nên tạo ra quá nhiều áp lực với các HLV Việt Nam bởi khác với HLV ngoại, thất bại tại ĐTQG sẽ kéo theo nhiều hệ lụy tới công việc và cuộc sống gia đình của họ.

BLV Quang Huy cho rằng các HLV nội gặp nhiều khó khăn so với HLV ngoại

Tài năng trẻ Nhật Bản bất ngờ giã từ sự nghiệp cầu thủ

Báo giới Nhật Bản đưa tin CLB Jubilo Iwata đã thông báo về trường hợp của tiền vệ Sena Inami sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu ở tuổi 23. Đây là tin tức khá bất ngờ với không ít tín đồ túc cầu giáo tại đất nước Mặt trời mọc. Theo một số nguồn tin, chấn thương quá nặng đã buộc Inami phải từ bỏ nghiệp ‘quần đùi áo số’ của mình.

Trong quãng thời gian thi đấu chuyên nghiệp, Inami từng khoác áo các đội bóng Sanfrecce Hiroshima và V Varen Nagasaki, tại mùa giải 2015 anh chỉ được ra sân 1 lần ở Nabisco Cup và 1 lần ở Cup Hoàng Đế. Cầu thủ gốc Kanazawa kết thúc sự nghiệp thi đấu khi chỉ mới có 5 trận đấu tại MEIJI YASUDA J- League 1, anh sẽ tiếp tục ở lại Jubilo Iwata nhưng trong vai trò của ban huấn luyện.

Văn Quyết nhận quà Tết ý nghĩa

Nhân dịp Tết đến xuân về, tiền vệ Văn Quyết đã được BHL CLB Hà Nội T&T dành cho một phần thưởng đầy ý nghĩa khi sẽ được ăn Tết 2016 cùng các thành viên trong gia đình. Như đã biết, đội bóng Thủ đô đã giành chiến thắng trước đối thủ Hongkong Kitchee SC để có vé sang Hàn Quốc tham dự trận tranh vé vớt vòng bảng AFC Champions League với đối thủ Pohang Steelers. Điều này đồng nghĩa với việc tất cả các cầu thủ và BHL đội bóng sẽ mất cái Tết Bính Thân năm nay. Tuy nhiên xét những cống hiến cả mùa giải vừa rồi cho đội bóng cùng việc gia đình Văn Quyết vừa đón thêm thành viên là cậu con trai đầu lòng nên các lãnh đạo CLB Hà Nội T&T đã đặc cách cho phép anh ở lại Việt Nam đón tết Bính Thân năm nay.

 

 

 

 

 

 

HLV Lê Huỳnh Đức từ chối chức vụ HLV đội tuyển Việt Nam

Trước đó, VFF và hội đồng HLV Quốc gia đã thống nhất sẽ lựa chọn HLV Lê Huỳnh Đức làm người sẽ nắm giữ chiếc ghế nóng tại ĐTVn thay HLV Miura vừa bị sa thải. Tuy nhiên nhà cầm quân sinh năm 1972 đã nhanh chóng từ chối lời mời này.

Chia sẻ trên Zing.vn, ông Huỳnh Đức cho biết: “V.League 2016 sẽ khởi tranh vào ngày 20/2. Mọi công việc chuẩn bị tham dự mùa bóng mới của tôi với SHB Đà Nẵng đã hoàn tất, do đó tôi không thể ra đi vào lúc này. Đó là nói về lý. Còn nói về tình, nếu muốn ra đi tôi phải nói trước với lãnh đạo CLB để thuận tiện cho việc tìm người thay thế.

Ngoài ra, tôi vừa hoàn tất đề án chấn chỉnh công tác đào tạo trẻ và kiện toàn hệ thống đào tạo năng khiếu của CLB ở các tuyến. Là người chấp bút viết đề án, tôi không thể thoái thác hay giao công việc điều hành lại cho người khác. Với những lý do nói trên, tôi không thể ra đi vào thời điểm hiện tại. Dù rất tiếc vì chưa thể đóng góp cho đội tuyển quốc gia nhưng tôi đành phải từ chối lời mời từ VFF...”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm