Quảng cáo

Đo sức mạnh CLB Tuấn Anh sẽ đối mặt tại Nhật Bản

Thứ hai, 30/11/2015 22:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong chuyến thử việc một tuần tại Nhật Bản, tiền vệ HAGL sẽ có cơ hội khoác áo Yokohama FC đối mặt với một đội bóng lớn của châu lục.

VIDEO: Màn trình diễn của Tuấn Anh trước U19 Hàn Quốc

Ngay sau khi cùng U21 HAGL lên ngôi vô địch tại giải U21 quốc tế báo Thanh Niên 2015, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã nhanh chóng thu xếp hành lý và lên đường sang Nhật Bản để chuẩn bị cho một tuần thử việc bắt đầu từ ngày 1/12 tới. Trong một tuần tại đây, ‘số 8’ của HAGL sẽ được tập luyện và có cơ hội thi đấu trong màu áo Yokohama FC khi chạm trán đối thủ đến từ châu Đại Dương Auckland City FC ở trận giao hữu ngày 7/12 sắp tới.

Trong chuyến thử việc một tuần tại Nhật Bản, tiền vệ HAGL sẽ có cơ hội khoác áo Yokohama FC đối mặt với một đội bóng lớn của châu lục

Tuấn Anh sẽ có cơ hội gặp đội bóng từng đứng hạng 3 FIFA Club World Cup 

Theo tìm hiểu, Auckland được đánh giá là một tập thể rất mạnh với nhiều gương mặt từng chơi bóng tại các giải đấu hàng đầu châu Âu. Đội hình của họ cũng có nhiều ngoại binh chất lượng cùng sự xuất hiện của các tuyển thủ New Zealand. Đây cũng chính là CLB đang thống trị bóng đá châu Đại Dương trong suốt những năm qua và thường xuyên góp mặt tại giải FIFA Club World Cup (Cup thế giới các CLB). Tại giải năm 2014 tổ chức ở Ma Rốc, đội bóng này đã gây nên bất ngờ lớn khi vượt qua nhiều đội bóng mạnh đến từ châu Mỹ và châu Phi để giành hạng ba chung cuộc.

Chính vì thế, việc được đối đầu với Auckland City là một cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thành phố cảng Yokohama chuẩn bị cho mùa giải mới và là dịp thuận lợi để Tuấn Anh đưa ra 'lời chào' cũng như có cơ hội chứng tỏ năng lực trước BHL và người hâm mộ đội bóng Nhật Bản. Được biết, nhạc trưởng của U21 HAGL sẽ khoác áo đấu số 89 trong thời gian thử việc tại CLB Yokohama. Sau chuyến đi này, đến ngày mùng 8/12 tới, tiền vệ người Thái Bình sẽ quay trở lại Việt Nam và chính thức bắt đầu chiến dịch mới cùng ĐT U23 QG để chuẩn bị cho VCK châu Á sẽ diễn ra vào đầu tháng 1 năm tới.

Auckland City FC là một đội bóng non trẻ của New Zealand mới được thành lập vào năm 2004. Tuy nhiên, họ đã giành được những thành tựu đáng ngưỡng mộ trong thời gian gần đây. Lật lại những trang vàng lịch sử của đại diện châu Đại Dương này, ta mới thấy được bảng thành tích khá đồ sộ của CLB.

Auckland đã 6 lần giành giải ngoại hạng New Zealand trong đó có 2 mùa giải liên tiếp gần đây nhất 2013/14 và 2014/15. Tại đấu trường Champions League của châu Úc, họ cũng không gặp nhiều khó khăn để khẳng định vị trí độc tôn với 7 lần giành chức vô địch trong đó có 5 năm liên tục từ 2011 tới 2015. Thành tích huy hoàng nhất của đội bóng cũng chính là việc họ đã vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh từ châu Mỹ và châu Phi để giành hạng ba chung cuộc tại giải Cup thế giới các CLB tại Ma Rốc năm 2014. Đây thực sự là một đối thủ rất khó chịu mà Yokohama của Tuấn Anh sẽ phải đối đầu trong ít ngày nữa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tuấn Anh U21 HAGL công phượng bầu đức hagl j-league 2 yokohama fc thử việc nguyễn tuấn anh hagl hlv miura
Xem thêm