Quảng cáo

ĐT Việt Nam vắng bốn cầu thủ trong trận gặp Quảng Ninh

Thứ bảy, 19/03/2016 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất có được, ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của 4 gương mặt quan trọng trong trận đấu tới với CLB Than Quảng Ninh.

ĐT Việt Nam,Than Quảng Ninh, Ngô Hoàng Thịnh, Vũ Minh Tuấn, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Văn Toàn ,HLV Hữu Thắng,HLV Nguyễn Hữu Thắng,Nguyễn Hữu Thắng,Hữu Thắng,tuấn anh, xuân trường

Công Vinh được lựa chọn làm đội trưởng của ĐT Việt Nam

Ngô Hoàng Thịnh, Vũ Minh Tuấn, Mạc Hồng Quân và Nguyễn Văn Toàn sẽ là 4 cái tên không thể tham dự trận đấu sẽ diễn ra tối nay 19/3 giữa ĐT Việt Nam và CLB Than Quảng Ninh. Ba cầu thủ Minh Tuấn, Hồng Quân và Văn Toàn đã gặp phải những chấn thương trong quá trình tập luyện, thi đấu vừa qua, trong khi đó tiền vệ tân binh của FLC Thanh Hóa, Ngô Hoàng Thịnh đã bị cảm và không có được thể lực tốt nhất cho trận giao hữu trên sân vận động Hàng Đẫy sắp tới.

Ở trận đấu với Hà Nội T&T vừa qua, Hoàng Thịnh cũng được vinh dự mang tấm băng đội trưởng trong hiệp 2 sau khi vào sân thay cho ‘sóc nhỏ’ Thành Lương. Anh cũng đã đảm nhận trọng trách này rất tốt dưới sự tin tưởng của HLV Hữu Thắng. Lỡ hẹn với SEA Games vừa rồi vì chấn thương đáng tiếc trong trận đấu với U23 Hàn Quốc, tiền vệ người xứ Nghệ đã chăm chỉ luyện tập và cố gắng lấy lại phong độ tốt nhất để tiếp tục được trọng dụng trên tuyển.

Một tin tức khác cũng liên quan tới ĐT Việt Nam là việc HLV Hữu Thắng đã chỉ định tiền đạo Lê Công Vinh làm thủ quân ĐT Việt Nam. Với kinh nghiệm cũng như tầm ảnh hưởng của mình, chân sút Bình Dương đã nhận được một sự tin tưởng và niềm hy vọng nơi tân HLV trưởng ĐT Việt Nam. Nhà cầm quân sinh năm 1971 cũng mong sự trở lại của Công Vinh sau khi cùng Bình Dương thi đấu tại Hàn Quốc sẽ đóng góp nhiều mặt tích cực cho đội tuyển, ở cả phương diện giá trị tinh thần lẫn chuyên môn.

19h tối nay, thầy trò Hữu Thắng sẽ có màn tập dượt thứ hai và cũng là cuối cùng trước trận đấu với Đài Loan - Trung Quốc trên sân Mỹ Đình. Được biết sau trận đấu với Quảng Ninh, ông thầy Hữu Thắng sẽ chốt lại danh sách nhân sự cuối cùng cho hai trận đấu tại Vòng loại World Cup 2018 sắp tới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam Than Quảng Ninh Ngô Hoàng Thịnh Vũ Minh Tuấn Mạc Hồng Quân Nguyễn Văn Toàn HLV Hữu Thắng HLV Nguyễn Hữu Thắng Nguyễn Hữu Thắng Hữu Thắng tuấn anh xuân trường
Xem thêm