Quảng cáo

Granit Xhaka được ví với huyền thoại Arsenal

Thứ hai, 29/08/2016 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh trong mùa hè này của HLV Wenger đã thi đấu vô cùng ấn tượng trong chiến thắng vừa qua của Arsenal. Và anh xứng đáng với những lời ngợi khen về chuyên môn.

Xhaka gia nhập đội chủ sân Emirates trong mùa hè năm nay với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 35 triệu bảng. Với năng lực của mình, anh đã nhanh chóng khẳng định được trình độ và chen chân vào đội hình chính của Pháo thủ. Hai trận đấu gần đây, ngôi sao người Thụy Sĩ đều được thi đấu và anh đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét tại khu trung tuyến.

HLV Wenger, Arsenal, pháo thủ, the gunners, wenger, granit xhaka, xhaka, tiền vệ arsenal, petit, tin tuc arsenal, chuyen nhuong arsenal

HLV Wenger ví Xhaka với cựu học trò Petit

Ấn tượng với những gì mà cậu học trò mới thể hiện, HLV Wenger đã tỏ rõ sự hài lòng sau trận: ‘Xhaka là mẫu cầu thủ có khả năng xử lý bóng thiên bẩm. Cậu ấy có nét tương đồng với Emmanuel Petit ở cách chơi bóng. Cậu ấy thích lùi sâu, tạo ra những đường bóng dài chất lượng và có thể trở thành trung vệ khi cần. Khả năng chuyền dài và ngắn của Xhaka đều tốt như nhau. Và ở vị trí đó, Xhaka có thể giảm tải áp lực cho hàng thủ’.

Sự xuất hiện của Xhaka ở mùa giải này đã giúp cho tuyến tiền vệ The Gunners dường như đang thi đấu hiệu quả hơn. Mẫu tiền vệ box-to-box như ngôi sao người Thụy Sĩ đã mang tới sự cân bằng cho đội bóng của HLV Wenger.

Cựu tiền vệ Basel đã để lại những dấu ấn đậm nét khi vừa duy trì được khả năng tấn công của The Gunners nhờ khả năng phân phối bóng chính xác, vừa có thể đóng góp cho hàng thủ với những kỹ năng tranh chấp bóng không tồi. Với việc vừa tậu thêm trung vệ Mustafi và có thể là tiền đạo Lucas Perez, Arsenal hoàn toàn có thể mơ tới việc cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm nay.

 

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Wenger Arsenal pháo thủ the gunners wenger granit xhaka xhaka tiền vệ arsenal petit tin tuc arsenal chuyen nhuong arsenal
Xem thêm