Quảng cáo

HAGL chia đôi lực lượng để tham dự các giải U21 sắp tới

Thứ ba, 22/09/2015 07:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi V-League 2015 kết thúc, HAGL sẽ chia quân để tham dự cả hai giải đấu dành cho lứa U21. Đó là quyết định mới nhất mà ban lãnh đạo HAGL đã đưa ra.

Trước đó không lâu, đã có tin cho rằng bầu Đức không cho phép các học trò dự giải U21 toàn quốc do lo ngại tới sức khỏe và tình trạng trấn thương của các cầu thủ. Trong quá khứ, vị tỉ phú người Bình Định cũng đã 'đoạn tuyệt' với các giải U13 và U17 Quốc gia và chấp nhận chịu phạt 400 triệu đồng. Tuy nhiên, lần này sau thời gian cân nhắc và suy xét hơn thiệt, ông đã cho phép một số cầu thủ sẽ tham gia thi đấu tại giải U21 Quốc gia dưới màu áo đội bóng Gia Lai.

U19 HAGL đã xuất sắc lên ngôi vô địch tại giải đấu U21 quốc tế năm 2014

Theo giám đốc điều hành HAGL, ông Huỳnh Mau cho biết: "Đội U21 trẻ Gia Lai sẽ do HLV Trịnh Duy Quang dẫn dắt, nòng cốt là các cầu thủ từ lứa năng khiếu và một số cầu thủ của đội một nhưng ít được ra sân ở V.League mùa qua như Đông Triều, Minh Vương, Nguyễn Lam, Văn Tiến. Đội sẽ có chuyến tập huấn ngắn ngày tại Nha Trang trước khi bước vào vòng loại đầu tháng 10 tới".

U21 Gia Lai sẽ thi đấu Vòng loại U21 Quốc gia với đội hình gồm chủ yếu là các học viên trưởng thành từ lớp năng khiếu HAGL của bầu Đức thêm các thành viên tốt nghiệp lò JMG cùng Công Phượng nhưng không chơi tại V-League như Quang Huy, Ksor Úc, Trung Hiếu, Hoàng Thống,..và 1 số cầu thủ ở đội 1 HAGL. 

Trong khi đó, các trụ cột của đội bóng phố núi sẽ có thời gian nghỉ ngơi sau khi V-League kết thúc và nhanh chóng trở lại tập luyện để chuẩn bị lực lượng dự giải U21 quốc tế tại TP.HCM từ ngày 20 đến 30/11 sắp tới. Năm nay, Công Phượng và đồng đội sẽ phải gánh vác một trọng trách nặng nề hơn khi phải bảo vệ thành công chức vô địch U21 quốc tế với sự góp mặt của U21 FC Sydney (Úc), U21 Thái Lan, U21 Myanmar, U21 Malaysia và có thể là U20 Hàn Quốc. Đây đều là những đội bóng rất mạnh và hứa hẹn sẽ tạo nên một giải đấu hấp dẫn và thành công.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL U21 báo thanh niên V-League 2015 u21 quốc tế bầu đức công phượng u21 gia lai
Xem thêm