Quảng cáo

HLV Graechen: "Trọng tài cần công tâm hơn nữa"

Thứ năm, 06/08/2015 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HAGL lại đón nhận một trận thua nữa với tỉ số đậm, tuy nhiên HLV của họ tin rằng kết quả sẽ tốt hơn nếu như các trọng tài V-League làm việc chính xác hơn.

Video bàn thắng: Than Quảng Ninh 3-0 HAGL (Vòng 19 V-League 2015)

Ở trận đấu muộn vòng 19 V-League, đội chủ nhà Than Quảng Ninh đã có chiến thắng dễ dàng khi đối đầu với thầy trò Guillaume Graechen tại sân Cẩm Phả với các bàn thắng của Vũ Minh Tuấn (phút 16) và Mạc Hồng Quân (87’ và 90+2), qua đó trực tiếp đưa đội bóng phố núi xuống cuối BXH sau 19 vòng đấu với vỏn vẹn 13 điểm. Phát biểu sau trận đấu, HLV người Pháp có phần không hài lòng với phong độ của các học trò trên sân, tuy nhiên một lần nữa ông cũng nhắc lại vấn đề trọng tài trong trận đấu này. Theo HAGL, rất nhiều tình huống trọng tài đã xứ có lợi cho đội chủ nhà Than Quảng Ninh và yếu tố này lặp đi lặp lại không chỉ ở vòng 19.

HAGL lại đón nhận một trận thua nữa với tỉ số đậm, tuy nhiên HLV của họ tin rằng kết quả sẽ tốt hơn nếu như các trọng tài V-League làm việc chính xác hơn.

Vũ Minh Tuấn là tác giả của bàn mở tỉ số trận đấu

Cụ thể, trong trận đấu tối qua 5/8, HLV Graechen cho rằng các học trò của ông hoàn toàn có thể gặp chấn thương sau các pha vào bóng có phần ác ý của Hoàng Tuấn Anh và Vũ Minh Tuấn ở các phút 11 và 13 trong hiệp 1. Đáng ra phải có ít nhất 1 thẻ đỏ cho các tình huống này. Không những thế, sang hiệp hai, Vũ Minh Tuấn lại được nói tới sau hành động truy cản trái phép bằng tay với Anzite nhưng đổi lại vẫn là cái lắc đầu của trọng tài chính điều khiển trận đấu. Đặc biệt là tình huống dẫn đến quả 11m và chiếc thẻ đỏ của Văn Tiến, dù thẳng thắn thừa nhận đây là án phạt hợp lý, nhưng đáng nói ở tình huống trước đó, Quang Hải đã việt vị, anh đứng thấp hơn Văn Sơn và Anzite một phần cơ thể.

 

Phát biểu sau trận đấu, một đại diện bên phía đội bóng phố núi cay đắng thừa nhận: "Khó khăn chồng chất khó khăn với HAGL lúc này. Có nhiều thứ đang chống lại các em. Tôi luôn cảm thấy thắc mắc với nhiều quyết định tương đối kì lạ của các trọng tài. Đáng ra, ít nhất những tài năng trẻ cũng cần được đối xứ công bằng hơn, và có biện pháp bảo vệ. Chúng tôi xác định làm bóng đá sạch, bóng đá đẹp nên sẽ không bao giờ có tình trạng "giải cứu" như một số nguồn tin. Kể cả xuống hạng thì HAGL vẫn hướng đến thứ bóng đá không có màu đen."

HAGL lại đón nhận một trận thua nữa với tỉ số đậm, tuy nhiên HLV của họ tin rằng kết quả sẽ tốt hơn nếu như các trọng tài V-League làm việc chính xác hơn.

Với trận thua này, HAGL chính thức đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH V-League sau 19 vòng đấu, kém đội bóng cũng đang vật lộn với nguy cơ xuống hạng là Đồng Nai 1 điểm. Chỉ còn 7 vòng đấu nữa là cái tên chính thức xuống hạng Nhất sẽ được xác định, cơ hội vẫn còn đối với đội bóng phố núi. Nếu Công Phượng và đồng đội thi đấu với phong độ cao nhất cùng quyết tâm cao, họ hoàn toàn có thể có chiến thắng trong các trận cầu “6 điểm” với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất trụ hạng như Đồng Tháp. Đồng Nai hay XSKT Cần Thơ. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
HAGL V-League HAGL - Quảng Ninh bầu Đức than quảng ninh vũ minh tuấn mạc hồng quân công phượng tuấn anh guillaume graechen đội bóng phố núi vấn đề trọng tài sân cẩm phả
Xem thêm