Quảng cáo

Hình ảnh mới của Công Phượng tại Nhật Bản

Thứ sáu, 30/10/2015 17:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chân sút xứ Nghệ của HAGL đã có mặt tại Tokyo, Nhật Bản theo lời mời của CLB Mito Hollyhock đang thi đấu tại giải hạng 2 Nhật Bản.

Công Phượng đã rời Việt Nam cùng trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh sáng 30/10 từ phi trường Tân Sơn Nhất. Được biết, buổi chiều cùng ngày, anh đã đặt chân xuống xứ hoa Anh đào và được đại diện Mito đón tiếp khá long trọng.

Chia sẻ về việc có mặt tại Nhật Bản sớm hơn dự kiến, VOV dẫn lời trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Công Phượng sang Nhật Bản sớm là do lời mời của CLB Mito Hollyhock. Phía đối tác muốn Công Phượng có thời gian làm quen với sân bãi, khí hậu và tham quan cơ sở vật chất của CLB. Mito Hollyhock sẽ đón Công Phượng tại sân bay vào chiều 30/10, sau đó sẽ di chuyển ngay về đại bản doanh của CLB”.

Chân sút xứ Nghệ của HAGL đã có mặt tại Tokyo, Nhật Bản theo lời mời của CLB Mito Hollyhock đang thi đấu tại giải hạng 2 Nhật Bản

Đại diện của J-League - ông Kei Koyama- đón cầu thủ Công Phượng tại sân bay Narita (Nhật Bản) vào chiều 30-10. Ảnh: NGUYỄN QUỐC

Trong thời gian tới, tiền đạo số 44 của HAGL sẽ đi xem trận chung kết cúp Yamazaki Nabisco giữa hai đội Kashima Anterles và Gamba Osaka vào ngày 31-10. Chủ nhật 1/11, anh sẽ dự khán trận đấu trên sân nhà của CLB Mito gặp vị khách Kusatsu Gunna. Ngoài ra, anh dự kiến sẽ có cuộc gặp mặt với lãnh đạo CLB Mito, tham quan cơ sở vật chất và quan sát một buổi tập luyện của đội bóng này. Sau 4 ngày tại Nhật Bản, Công Phượng sẽ về nước hội quân cùng U21 HAGL tại TP HCM để so tài ở giải U21 Quốc tế 2015 trên sân Thống Nhất.

Nói về sự kiện này, Công Phượng tỏ ra rất hào hứng: “Tôi rất háo hức vì nếu có cơ hội được khoác áo Mito Hollyhock, đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho sự nghiệp còn non trẻ của mình. Bóng đá Nhật Bản ở một đẳng cấp rất khác, nên có cơ hội thi đấu, cạnh tranh được vị trí chính thức cũng đã là điều tuyệt vời".

Nhân chuyến đi này, đại diện Hoàng Anh Gia Lai sẽ có cuộc làm việc chính thức với Yokohama FC (đang thi đấu ở  J-League 2) về việc CLB này mời tiền vệ Tuấn Anh sang thi đấu vào năm tới. Theo thông tin trước đó thì chủ tịch hai CLB HA.GL và Yokohama đã đạt được sự thỏa thuận ban đầu về việc Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu. Trong cuộc gặp gỡ sắp tới, đại diện của đôi bên sẽ đàm phán các chi tiết kỹ thuật (lương, thưởng, việc ăn ở, di chuyển, đóng thuế thu nhập  v.v…) liên quan đến hợp đồng chuyển nhượng Tuấn Anh có thời hạn một năm.

Công Phượng tại Nhật Bản

Ông Tấn Anh cho biết: "Phía Mito Hollyhock chủ động mời Công Phượng sang Nhật tham quan đội bóng của họ trước khi ký hợp đồng. Còn Tuấn Anh thì khác, CLB Yokohama đã tìm hiểu kỹ lưỡng về Tuấn Anh hơn một năm qua nên họ chỉ cần thương thảo hợp đồng xong xuôi là ký kết. Vì thế, dự kiến ngày 2-11, đại diện của Yokohama sẽ trực tiếp gặp tôi tại Tokyo để thương thảo về trường hợp của Tuấn Anh".


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Công Phượng tại Nhật Bản Công Phượng Nhật Bản Chân sút xứ Nghệ của HAGL Chân sút xứ Nghệ HAGL Tokyo Nhật Bản CLB Mito Hollyhock hạng 2 Nhật Bản j-league 2 trưởng đoàn HAGL J-league 2
Xem thêm