Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra sự thua thiệt của U19 Việt Nam

Thứ bảy, 12/09/2015 10:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dường như trận thua bẽ bàng 0-6 trước Thái Lan vẫn chưa thể nguôi ngoai khi mới đây vị HLV người Khánh Hòa đã lên tiếng cho biết nếu được đầu tư tốt hơn có lẽ các học trò của ông sẽ không phải bại trận như vậy.

U19 Việt Nam hiện đang tích cực tập luyện tại Trung tâm đào tạo của VFF để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng nhất của lứa tuổi U19 là Vòng loại châu Á sẽ diễn ra tại Myanmar vào cuối tháng Chín. Năm nay, với lực lượng không được đầu tư nhiều nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn suất sắc lọt vào tới trận Chung kết U19 Đông Nam Á. Tuy nhiên trước một Thái Lan nổi trội về kĩ thuật và thể lực, chúng ta đã không thể làm nên bất ngờ.

Dường như trận thua bẽ bàng 0-6 trước Thái Lan vẫn chưa thể nguôi ngoai khi mới đây vị HLV người Khánh Hòa đã lên tiếng cho biết nếu được đầu tư tốt hơn có lẽ các học trò của ông sẽ không phải bại trận như vậy

U19 Việt Nam tập luyện chăm chỉ trước Vòng loại châu Á

Chia sẻ lại về trận thua này, ông Tuấn tâm sự: "Năm nay, nếu nhận được nhiều tài trợ và quan tâm tốt hơn cũng như được tập luyện tốt có lẽ các em U19 sẽ không để thua với tỷ số đó. Chắc chắn các em sẽ có những tiến bộ rất nhiều so với thời điểm hiện tại".

Vấn đề ông Tuấn đề cập cũng là câu chuyện mà giới truyền thông đã nói rất nhiều trước đó. U19 hai năm trước trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL nên được bầu Đức chăm chút, đầu tư khá căn bản. Năm nay, do không có mạnh thường quân tài trợ nên các kế hoạch tập luyện của U19 Việt Nam đã bị bỏ dở, mới đây nhất là việc hủy bỏ kế hoạch đi Nhật tập luyện. U19 Việt Nam rõ ràng đã chịu nhiều thiệt thòi nhưng không vì thế mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có thể nản lòng.

“Đối thủ nguy hiểm nhất của Việt Nam tại bảng G là U19 Myanmar, chúng ta cũng phải thận trọng trước ba đối thủ còn lại. Nhưng tôi khẳng định mục tiêu của U19 Việt Nam là phải vượt qua vòng loại. Giải đấu này mang tầm châu lục. Nếu vượt qua vòng loại, chúng ta sẽ gặp nhiều đội mạnh và đó sẽ là điều rất tốt cho bóng đá Việt Nam”, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết.

U19 Việt Nam đang khẩn trương tập luyện khi chỉ còn đúng 2 tuần nữa họ sẽ lên đường sang Myanmar vào hôm 26/9. HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã triệu tập bổ sung thêm 6 gương mặt mới vào đội hình lần này. Nổi bật nhất là cầu thủ Nguyễn Công Thành của Đồng Tháp. Cầu thủ đang sở hữu kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại V-League. Với một đội hình mạnh và kinh nghiệm đã học hỏi được từ giải ĐNÁ vừa qua, chắc chắn U19 năm nay sẽ gặt hái được nhiều thành công tại Vòng loại châu Á sắp tới.

 

Lịch thi đấu Vòng loại U19 châu Á:

28/09 - 16h00 : U19 Việt Nam vs U19 HongKong

02/10 - 16h00 : U19 Việt Nam vs U19 Brunei

04/10 - 16h00 : U19 Việt Nam vs U19 Timor-Leste

06/10 - 19h00 : U19 Việt Nam vs U19 Myanmar

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Hoàng Anh Tuấn U19 Việt Nam U19 Thái Lan vòng loại U19 châu Á U19 Myanmar lịch thi đấu vòng loại U19 châu Á
Xem thêm