Quảng cáo

HLV JFL Selection đánh giá cao Công Phượng và HLV Miura

Chủ nhật, 13/12/2015 07:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Là đội giành phần thắng trong cuộc đấu với U23 Việt Nam nhưng HLV của đội bóng Nhật Bản vẫn có những nhận xét đánh giá cao Công Phượng và HLV Miura.

Không được đánh giá cao như U23 Việt Nam khi chỉ là đội bóng tập hợp các cầu thủ đang thi đấu tại giải bán chuyên hạng 4 Nhật Bản nhưng JFL Selection mới là đội chơi hiệu quả hơn trong suốt 90 phút thi đấu trên sân Hàng Đẫy chiều 12/12. Đá ‘trên cơ’ U23 Việt Nam, đại diện tới từ đất nước Mặt trời mọc đã có được 4 bàn thắng vào lưới thủ thành Văn Tiến bằng các pha lập công đến từ Yamada (11'), Tomita (61'), Uchino (83') và Kenta (85'). Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, ông Mochizuki Kazuhito, người dẫn dắt lối chơi của JFL vẫn đánh giá cao những nỗ lực của U23 Việt Nam đặc biệt là Công Phượng và HLV Miura.

U23 Việt Nam, U23 Việt Nam vs JFL Selection,JFL Selection, HLV JFL Selection, HLV Mochizuki Kazuhito, hlv miura, miura, công phượng, tuấn anh, xuân trường, bầu đức, vck u23 châu á, nhật bản

HLV Mochizuki Kazuhito có lời khen cho Công Phượng và HLV Miura

Trả lời phỏng vấn tờ Bongdaplus, vị HLV này cho biết: “Tôi cho rằng HLV Toshiya Miura đang làm tốt công việc của mình tại Việt Nam. Các học trò của ông ấy có ý thức không gian rất tốt. Họ biết phải đứng đâu khi các đồng đội di chuyển và chạy chỗ không bóng cũng khá khôn ngoan. Tuy nhiên, đội bóng của các bạn vẫn còn thiếu sự gắn kết. Đó là lí do khiến các bạn không thể giành chiến thắng".

Khi được hỏi về cầu thủ để lại ấn tượng nhất bên phía ĐT U23 Việt Nam, HLV Kazuhito đánh giá rất cao số 10 (Công Phượng), người mà theo vị HLV của JFL cho rằng là một cầu thủ có khả năng kiểm soát bóng cực tốt và có thể chất tuyệt vời. Tuy nhiên, anh đang thiếu kinh nghiệm trận mạc và điều này hoàn toàn có thể được trau dồi trong tương lai.

Trước đối thủ có ưu thế về thể hình, thể lực tới từ Nhật Bản, các học trò của HLV Miura đã không thể có được màn trình diễn tốt nhất khi mọi đường tấn công đều bị các cầu thủ áo xanh chặn đứng. Phát biểu sau trận đấu, HLV Kazuhito đã có lời khen cho lối chơi tốc độ của U23 Việt Nam, nhưng ông cũng chỉ ra rằng đội chủ nhà đang thiếu đi sự gắn kết và cần cải thiện tư duy chiến thuật hơn nữa.

Bài học thua trắng trước JFL đã giúp thầy trò Miura nhìn ra nhiều điểm yếu và hạn chế để rút ra kinh nghiệm trước những cuộc đối đầu sắp tới. Ngày 14 tới đây, U23 Việt Nam sẽ có trận tái đấu JFL Selection trên sân Hàng Đẫy. Và rõ ràng đây là một cơ hội không thể tốt hơn để HLV Miura sửa chữa sai lầm và đòi lại món nợ cũ để thua đậm trước đội bóng của HLV Kazuhito chiều ngày thứ Bảy 12/12.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
U23 Việt Nam U23 Việt Nam vs JFL Selection JFL Selection HLV JFL Selection HLV Mochizuki Kazuhito hlv miura miura công phượng tuấn anh xuân trường bầu đức vck u23 châu á nhật bản
Xem thêm