Quảng cáo

HLV Miura ‘vi hành’ tuyển quân

Thứ năm, 13/08/2015 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhằm bổ sung lực lượng chuẩn bị cho các kế hoạch ‘dài hơi’ trong tương lai, ngày hôm qua (12/8), vị thuyển trưởng người Nhật Bản đã có chuyến thị sát ‘xem giò’ các tài năng trẻ trong đội hình U19 Việt Nam.

Nằm trong sự kiện U19 Lào sang Việt Nam thi đấu, cọ xát chuẩn bị cho giải vô địch U19 Đông Nam Á sẽ diễn ra ở đất nước triệu voi ít ngày nữa, bóng đá Lào đã có trận thi đấu bổ ích với các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn trên sân Hà Nam. Mặc dù ra sân với đội hình mạnh nhất và đã nỗ lực hết sức song đoàn quân của HLV Phan Tôn Lập vẫn không thể tránh khỏi một trận thua trước các cầu thủ trẻ của chúng ta.

Nhằm bổ sung lực lượng chuẩn bị cho các kế hoạch ‘dài hơi’ trong tương lai, ngày hôm qua (12/8), vị thuyển trưởng người Nhật Bản đã có chuyến thị sát ‘xem giò’ các tài năng trẻ trong đội hình U19 Việt Nam

Về phía U19 Việt Nam, HLV Hoàng Tuấn Anh cũng đã tung ra những ‘quân bài’ mạnh nhất như Văn Hòa, Thanh Tuấn, Tiến Dũng, Trọng Hóa, Hoàng Nam và đặc biệt là Thanh Hậu có tên trong đội hình xuất phát. Theo sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1, Tiến Dụng, Trọng Huy sắm vai tiền vệ trụ, còn phía trên tiền đạo Trọng Hóa được đưa về đá tiền vệ cánh, tiền vệ trung tâm Thanh Hậu cũng được kéo ra đá tiền vệ biên, còn Hoàng Nam sắm vai tiền đạo lùi và mũi nhọn cao nhất trên hàng công là Đức Chinh.

Với trình độ chênh lệch, U19 Việt Nam không khó để giành chiến thắng với sự tỏa sang của tiền vệ HAGL Phan Thanh Hậu khi anh là người mở tý số cũng như đóng góp 1 đường kiến tạo, hai cầu thủ Đức Chinh và Trọng Hóa mỗi người ghi them 1 bàn để khép lại chiến thắng 3-1 chung cuộc trên SVĐ tỉnh Hà Nam.

VIDEO: Pha lập công của Đức Chinh vào lưới U19 Lào

Mặc dù vẫn để thủng lưới một bàn, song ông thầy Anh Tuấn khá hài lòng với các cậu học trò của mình khi đã thực hiện tốt sơ đồ 4-2-3-1 mà ông đã đề ra. Trong trận tái đấu với Lào vào ngày mai, ông cho biết có thể sẽ tung nhiều gương mặt mới ra sân và sử dụng nhiều sơ đồ 4-4-2 hoặc 4-3-3 để phù hợp cho mọi tình huống có thể xảy ra.

Nhằm bổ sung lực lượng chuẩn bị cho các kế hoạch ‘dài hơi’ trong tương lai, ngày hôm qua (12/8), vị thuyển trưởng người Nhật Bản đã có chuyến thị sát ‘xem giò’ các tài năng trẻ trong đội hình U19 Việt Nam

Ngồi trên khán đài SVĐ Hà Nam, HLV Toshiya Miura chắc hẳn cũng cảm thấy hài lòng sau chuyến thị sát của mình. Mặc dù chỉ là một buổi thi đấu giao hữu song đối với một người cẩn thận như HLV người Nhật Bản, chắc hẳn ông đã theo dõi được vài cái tên cụ thể: Phan Thanh Hậu có kĩ thuật và khá nguy hiểm trước vùng cấm địa. Cặp tiền vệ trung tâm Tiến Dũng, Trọng Huy chơi rất linh hoạt và rất “đều chân” trong các pha truy cản và phát động tấn công hay Trọng Hóa, Đức Chinh cho thấy khả năng sát thủ của mình. Với buổi thị sát ngày mai khi hai đội tái đấu trên sân tập của trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, chắc chắn sẽ có nhiều cái tên sẽ lọt vào mắt xanh của vị chiến lược gia người Nhật trong các chiến dịch sắp tới.

--------------------------------------------------------------------------------------------

Đội hình thi đấu của U19 Việt Nam:

Thủ môn: Thanh Tuấn

Hậu vệ: Văn Hoà, Trọng Đại, Việt Anh (Tấn Tài 88’), Văn Hào

Tiền vệ: Trọng Hoá, Hoàng Nam, Tiến Dụng, Trọng Huy (Duy Khánh 88’), Thanh Hậu (Minh Di 70’)

Tiền đạo: Đức Chinh

HLV: Hoàng Anh Tuấn

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
HLV Miura U19 Việt Nam phan thanh hậu HAGL HLV Hoàng Anh Tuấn u19 đông nam á u19 lào svđ hà nam u 19 lào Trọng Hoá Hoàng Nam Tiến Dụng Trọng Huy Đức Chinh
Xem thêm