Quảng cáo

HLV Nguyễn Đức Thắng: "Hà Nội sẽ không đi theo vết xe đổ của HAGL"

Thứ hai, 07/09/2015 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Là tân binh của V-League mùa tới, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết đội bóng tự tin trước những thử thách mới nhưng chắc chắn sẽ rút ra nhiều bài học từ những thất bại của HAGL tại giải đấu năm nay.

Là đội bóng giành quyền lên hạng sớm một vòng đấu, các cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội đã cho thấy họ có đủ sức và kinh nghiệm để chinh chiến tại một môi trường thi đấu khắc nghiệt như V-League. Tuy nhiên, với một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm như HLV Đức Thắng, ông vẫn đang lo lắng cho tương lai của một đội bóng mà lực lượng bao gồm nhiều cầu thủ trẻ.

Là tân binh của V-League mùa tới, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết đội bóng tự tin trước những thử thách mới nhưng chắc chắn sẽ rút ra nhiều bài học từ những thất bại của HAGL tại giải đấu năm nay
Ông Thắng (áo tím) đang chỉ đạo các học trò ở giải Hạng nhất QG Cup Kienlong Bank 2015

"Một câu hỏi khá thú vị đề cập tới HAGL nhưng có lẽ chúng tôi sẽ không theo vết xe đổ của họ. Bởi thất bại của đội bóng này ai cũng biết, kinh nghiệm và bản lĩnh khiến họ thất bại ở sân chơi này. Tôi khẳng định rằng đa số các cầu thủ Hà Nội sẽ vẫn được lên chơi ở V-League.

Tuy nhiên, từ nay đến khi giải khởi tranh còn khá dài để chúng tôi rà soát lại lực lượng, bổ sung nguồn lực cả nội-ngoại binh. Điều mà tôi hài lòng là các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu va chạm từ rất nhiều giải U11, U15, U17, U19 và U21, nên họ có được rất nhiều kinh nghiệm. So về kỹ thuật cá nhân có lẽ một số cầu thủ Hà Nội không bằng HAGL nhưng về chiến thuật, lối chơi cũng như sự chịu đựng, kinh nghiệm Hà Nội sẽ hơn rất nhiều''. HLV sinh năm 1976 chia sẻ.

Tự tin với trình độ của các học trò, nhà cầm quân này cũng cho biết, bằng lối đá đẹp và giàu sự cống hiến đến từ các tài năng mới trưởng thành từ CLB, Hà Nội sẽ trình diễn một lối chơi đẹp mắt và thu hút khán giả tới sân giống như những gì mà đội bóng phố núi của Bầu Đức đã từng làm được.

"Chúng tôi là một tập thể mạnh với nhiều cầu thủ có kĩ thuật rất tốt. BHL đã nghiên cứu rất kĩ về lối chơi của các CLB tại giải V-League mùa tới và sẽ tìm ra những giải pháp để khắc chế họ. Tuy nhiên, CLB Hà Nội sẽ thi đấu hết mình với lối chơi đẹp nhất vì sự phát triển của bóng đá thủ đô cũng như phục vụ NHM bóng đá trên toàn quốc". Ông Thắng khẳng định.

CLB Hà Nội liệu có tạo nên bất ngờ tại giải đấu năm sau?

CLB Hà Nội có cái tên khá giống với một đội bóng từng xuất hiện tại V-League được tài trợ bởi ông bầu Nguyễn Đức Kiên, tuy nhiên đây là một CLB mới thành lập năm 2011 không có liên quan gì với vị tỷ phú này. Đây cũng chính là đội bóng duy nhất tại V-League mùa tới mà chưa xuất hiện các cầu thủ ngoại, nhưng ông Thắng có lẽ cũng đã rút ra nhiều điều từ cách làm bóng đá của HAGL khi việc thiếu vắng ngoại binh đã ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi cũng như sự hiệu quả mà Công Phượng và đồng đội mang lại. Chắc chắn tại giải đấu sang năm, Hà Nội sẽ bổ sung thêm những cầu thủ ngoại chất lượng nếu họ không muốn tiếp tục quay về Hạng Nhất chỉ sau một mùa giải.

Đôi nét về CLB Hà Nội:

Thành lập: 2011 đến năm 2013 được chuyển giao và quản lý bởi Công ty nhựa Quang Huy

Chủ tịch: Nguyễn Giang Đông

HLV trưởng: Nguyễn Đức Thắng

Kết quả thi đấu tại giải Hạng Nhất 2015: 7 thắng, 4 hòa, 3 thua

Xếp hạng : 1

Vua phá lưới của giải: Trịnh Duy Long

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V-League HLV Nguyễn Đức Thắng HAGL CLB hà Nội bóng đá việt nam công phượng
Xem thêm