Quảng cáo

HLV Pellegrini: Cầu thủ Chelsea quá ích kỷ!

Thứ tư, 04/11/2015 12:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho đang chịu một sức ép rất lớn từ BLĐ và các CĐV Chelsea sau thành tích bết bát trong thời gian gần đây. Và HLV Pellegrini đã lên tiếng chê trách người đồng nghiệp đã mang tới một lối chơi ích kỷ cho đội bóng thành London.

Sau một mùa giải 2014/15 thành công với hai danh hiệu vô địch cùng CLB Chelsea, Mourinho đang chịu không ít áp lực tại mùa giải này sau khi để đội bóng sa sút ‘không phanh’ mà đỉnh điểm là trận thua toàn diện 1-3 trước Liverpool của Jurgen Klopp ở lượt đấu cuối tuần qua.

HLV Mourinho đang chịu một sức ép rất lớn từ BLĐ và các CĐV Chelsea sau thành tích bết bát trong thời gian gần đây. Và HLV Pellegrini đã lên tiếng chê trách người đồng nghiệp đã mang tới một lối chơi tệ hại cho đội bóng thành London

HLV Pellegrini cho rằng Mourinho đã làm Chelsea trở nên ích kỷ hơn

Mùa này, The Blues mới chỉ giành được 3 chiến thắng tại giải Ngoại hạng cũng như đang có được 4 điểm trước lượt trận thứ 4 UEFA Champions League vào đêm 4/11. Mỗi trận đấu với Chelsea bây giờ đều không hề dễ dàng mà theo HLV Pellegrini họ đã không còn là một đội bóng có tổ chức. Chia sẻ trong một cuốn tự chuyện có tựa đề là ‘Những phương pháp chỉ đạo của Pellegrini’, nhà cầm quân người Chile đã cho biết: “Nhiều người nói rằng Chelsea của Mourinho thi đấu rất tẻ nhạt nhưng tôi không nghĩ như vậy. Họ đá ích kỷ chứ không hề nhàm chán. Đó là đội bóng đề cao triết lý phòng thủ khi không có nhiều bóng. Theo quan điểm của tôi, họ đang không tôn trọng đối thủ.

Không ai muốn bỏ tiền để theo dõi một trận đấu tẻ nhạt khi một đội cứ chăm chăm phòng thủ thay vì cố gắng tấn công tìm bàn thắng. Đó là lối chơi hợp lệ và thậm chí, nếu bạn giành chức vô địch nó còn có giá trị cao hơn. Tuy nhiên, nó đi ngược lại những khái niệm của bóng đá. Đó là lý do vì sao tôi cho rằng họ quá ích kỷ, chỉ hướng tới chiến thắng chứ không hề quan tâm tới cảm xúc của người hâm mộ.

Mỗi CĐV đều muốn CLB yêu mến giành chiến thắng nhưng sẽ rất khác nếu như họ được chiêm ngưỡng lối chơi đẹp mắt của CLB. Tôi chẳng phải là nhà phê bình. Tôi tin rằng có nhiều cách khác nhau để giành chiến thắng nhưng tôi không ưa gì cách mà Mourinho làm để đạt được mục đích đó.”

HLV Pellegrini cũng cho rằng lối chơi mà người đồng nghiệp đang áp dụng tại London là một con dao hai lưỡi và bây giờ nó đang cho thấy những tác động tiêu cực.

Man City đang thi đấu khá tốt ở mùa giải năm nay với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng cũng như giành vé lọt vào vòng đấu loại Champions League sau 4 vòng đấu. Với đội hình đồng đều và một lực lượng dự bị tài năng, thầy trò HLV Pellegrini đang được đánh giá cao nhất để giành chức vô địch mùa giải năm nay khi hai đối thủ của họ trong cuộc đua tam mã là Arsenal và Man Utd đang không cho thấy sự ổn định đủ sức bám đuổi The Citizens tới những vòng đấu cuối cùng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
HLV Pellegrini mourinho chelsea man city arsenal man utd the blues man xanh giải ngoại hạng champions league liverpool klopp
Xem thêm